Dàn mỹ nhân hội tụ mừng khai trương showroom mới của Bird Nest House

Sự kiện khai trương showroom mới của thương hiệu yến sào cao cấp Bird Nest House thu hút sự chú ý với sự góp mặt của dàn mỹ nhân.


Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh đến chúc mừng thương hiệu yến sào cao cấp khai trương trụ sở mới hoành tráng.

Sự kiện có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng như: Hoa hậu Đặng Thanh Mai, Hoa khôi Doanh nhân Hoàng Linh, Á  khôi Đông Xuân, diễn viên Hoàng Anh, ông Biện Trường Giang- BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân thế giới tại Dubai, Á khôi Ngọc Lan, cùng nhiều khách quý là đối tác của công ty TNHH Vy Marya.

Á khôi Đông Xuân, Hoa khôi Doanh nhân Nguyễn Thuỳ Linh , anh Biện Trường Giang- Chủ tịch - TGĐ Hãng Truyền Thông Ngôi Sao Việt , Người đẹp  Jenny, Á khôi Ngọc Lan, Hoa khôi Sầm Như Lan cùng cắt băng khai trương trụ sở mới  Bird Nest House.


Người mẫu Linh Quỳnh khoe vẻ đẹp gợi cảm.

“Khai trương cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, khi chỉ còn vài tháng nữa là tròn 4 năm Yến sào Bird Nest House có mặt trên thị trường” - Tổng Giám đốc Vy Marya cho biết.

"Showroom mới sẽ là nơi hội tụ tinh hoa yến sào với sự tương tác và cảm nhận tốt nhất, đây cũng chính là lời khẳng định cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc mang lại những trải nghiệm yến sào thượng hạng, và tạo bất ngờ cho khách hàng qua từng năm tháng"- Vy Marya cho biết thêm.
Bird Nest House cung cấp đa dạng các sản phẩm như yến huyết tinh chế, yến trắng nguyên tổ, yến thô nguyên tổ..., nước yến đóng chai, yến chưng sẵn cùng bộ quà tặng Tết ý nghĩa với nhiều ưu đãi cho khách hàng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Với định hướng phát triển thương hiệu của Yến sào Bird Nest House vừa đảm bảo chất lượng tuyệt hảo mà giá thành vẫn giữ ở mức hợp lý nhất.

Á hoàng Kim cương Nguyễn Diễm 
Nhiều phần quà giá trị cho khách mời thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng

 Thương hiệu yến sào của bà chủ Vy Marya chính là đơn vị phân phối sản phẩm yến sào nổi tiếng của Nha Trang – Khánh Hoà từ nhiều năm nay tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Không chỉ có thế mạnh về sản xuất và cung cấp các loại yến sào. Công ty của Hoa khôi Vy Marya còn đang sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp trong và ngoài nước.

 Diễn viên Hoàng Anh lịch lãm đến chúc mừng Vy Marya khai trương cơ sở mới hoành tráng

Chương trình ưu đãi 20% tất cả các sản phẩm tại cửa hàng nhân dịp khai trương sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11.



Thông tin chi tiết yến sào Bird Nest House 
Địa chỉ: 15 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP HCM 
Website: www.birdnesthouse.com.vn 
Hotline: 0983788168 - 0971783399

Nhận xét