Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh phát triển hình ảnh ra quốc tế

Trong chuyến công tác tại đất nước chùa vàng, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các fan Thái và nhận lời mời trở thành đại sứ cộng đồng cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.

Huỳnh Thúy Anh là một trong những người đẹp Việt được biết đến nhiều nhất tại Thái Lan. Từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, với vẻ đẹp minh tinh tỏa sáng của mình, Huỳnh Thúy Anh đã chinh phục được khán giả Thái Lan và nhiều nước ở khu vực Đông Nam Á. 
Trong chuyến công tác lần này, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ gặp gỡ giao lưu cùng người hâm mộ và nhận quyết định trở thành đại sứ cộng đồng cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của xứ sở chùa vàng. Kế hoạch trong năm nay, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh sẽ tham gia các hoạt động nghệ thuật tại quốc tế để quảng bá hình ảnh và phát triển thương hiệu spa do cô làm chủ rộng khắp các nước.




Nhằm phục vụ cho các hoạt động truyền thông sắp tới tại Thái Lan với vai trò Đại sứ cộng đồng, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh được ê kíp thực hiện loạt ảnh thời trang với phong cách sang trọng theo chuẩn hoàng gia của xử sở chùa vàng.





Định hình với phong cách thời trang cổ điển, quý phái, Huỳnh Thúy Anh lại khiến người hâm mộ xao xuyến với hình ảnh sang trọng, quyền quý được thực hiện ở thủ đô Bangkok. Cô tạo nên một hình ảnh riêng biệt về thời trang, luôn có sự kết hợp tỉ mỉ đến mức hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện.
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cũng không phụ lòng những người yêu mến mình khi luôn biến hoá tài tình trong phong cách thời trang gắn bó với cô, tuy cổ điển đấy nhưng luôn tiên phong trong các xu thế thời trang cao cấp của thế giới.

Bộ ảnh thời trang mới được thực hiện bên những công trình kiến trúc nổi tiếng ở Thái Lan phảng phất những nét cổ kính rất riêng, tất cả đều thanh lịch, sang trọng với sắc màu vàng rồng đặc trưng, nơi thường trưng diện những bộ cánh xa hoa lộng lẫy của hoàng gia.

Thời gian gần đây, người đẹp khá im ắng trong các hoạt động của showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh riêng. 

Hệ thống spa cao cấp do Huỳnh Thúy Anh làm chủ ngày càng thu hút khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và giá cả rất cạnh tranh. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Huỳnh Thúy Anh cho biết cô vừa nhận lời tham dự hội nghị tài chính quốc tế diễn ra tại Hong Kong và làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới tại Mỹ 2017.


Với bộ sưu tập theo xu hướng cổ điển từ váy áo đến phụ kiện, phong cách trang điểm theo hướng quý tộc, Huỳnh Thúy Anh lại một lần nữa thuyết phục người yêu thời trang với phong thái quyền quý của cô trong bộ hình thời trang mới.

Make-up: Phamita 
Photo: Nguyễn Tuấn Khanh 

Nhận xét