Câu chuyện làm nghề và những nỗ lực đi lên của chủ nhân spa Mỹ Mỹ

Gặp gỡ nữ chủ nhân xinh đẹp của spa Mỹ Mỹ trong một chiều Sài Gòn đầy nắng, nhan sắc lộng lẫy,nụ cười tươi và câu chuyện làm nghề đầy nhiệt huyết của cô gái trẻ đã truyền tải cho chúng tôi những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, về niềm đam mê và nỗ lực đi đến cùng với những gì mình đã chọn.

Đúng như cái tên được đặt cho mình, những ai đã gặp Đỗ Thị Mỹ Nhân đều khó lòng mà rời mắt khỏi khuôn mặt đẹp không góc chết và nụ cười rạng rỡ, đầy thu hút ấy.

Là chủ nhân của spa làm đẹp Mỹ Mỹ, những khách hàng yêu mến cũng dùng cái tên spa để gọi thay cho cái tên Mỹ Nhân của nữ doanh nhân 9x.

Sinh năm 1991, sự nghiệp làm đẹp của cô gái này đã bắt đầu từ năm 19 tuổi. Trải qua những thăng trầm trong quá trình khởi nghiệp và chiếm lĩnh lòng tin nơi khách hàng, giờ đây Mỹ Mỹ và spa của mình đã có những thành quả xứng đáng.

Đam mê làm đẹp, ngay từ khi còn nhỏ, Mỹ Mỹ đã bắt đầu yêu thích những trò chơi liên quan đến việc làm đẹp như làm các kiểu tóc cho mẹ, cho búp bê, các trò giả vờ trang điểm hay thiết kế thời trang… Lớn hơn một chút, Mỹ Mỹ rất hay ngắm nhìn, theo dõi hình ảnh các nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp và thầm ngưỡng mộ nhan sắc của họ… Những nền tảng ấy đã nuôi dưỡng cho Mỹ Mỹ một khát khao được làm đẹp cho mình và cho những người xung quanh.

Sự nghiệp của Mỹ Mỹ bắt đầu từ việc kinh doanh tiệm salon tóc. Qua một thời gian phục vụ khách hàng, cảm nhận được nụ cười hài lòng và sự tự tin của khách hàng khi bước ra từ cửa tiệm của mình, Mỹ Mỹ càng ý thức được rằng một diện mạo như ý là yếu tố đặc biệt quan trọng để người phụ nữ tận hưởng cuộc sống.

Cũng từ đó, cô gái trẻ quyết tâm đi sâu hơn nữa vào ngành làm đẹp. Lúc này, Mỹ Mỹ bắt đầu tìm hiểu về các nguồn mỹ phẩm uy tín, chất lượng để cung ứng cho khách hàng, phục vụ nhu cầu chăm sóc, cải thiện làn da mịn màng.

Là người trẻ, có ý chí tự lập, Mỹ Mỹ muốn tự mình vươn lên trong nghề mà không phải phục thuộc vào gia đình. Nhờ vào hoạt động kinh doanh mỹ phẩm và làm tóc, Mỹ Mỹ có thu nhập và tiếp tục học hỏi thêm nhiều các kỹ năng làm đẹp. Định hướng rõ ràng là sẽ mở spa làm đẹp, Mỹ mỹ đầu tư thời gian, tiền bạc để tham gia các khóa học về kỹ thuật thẩm mỹ, phun xăm và các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật như tiêm filler, nhấn mí mắt, chăm sóc da…

Sau quá trình dài học tập và nỗ lực không ngừng nghĩ, cô gái trẻ thành lập spa làm đẹp mang tên Mỹ Mỹ và được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Quan niệm trong kinh doanh cũng như cuộc sống rằng: “ Thành công là không ngừng vươn lên”, Mỹ Mỹ liên tục cập nhập thêm các kiến thức, kỹ năng làm đẹp hiện đại, hiệu quả để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dù rằng quá trình đi lên từ chính năng lực là không hề đơn giản, Mỹ Mỹ cũng bộc bạch đã có những khoảnh khắc cô vô cùng mệt mỏi bởi áp lực công việc và thời gian để học tập, song chính đam mê làm đẹp xuất phát từ trong từng tế bào đã trở thành nguồn sức mạnh để cô không chùn bước. 


“Sức mạnh của người phụ nữ không chỉ ở trí tuệ, tài năng, sự đảm đang và bản lĩnh, sức mạnh ấy còn đến từ một nhan sắc rạng rỡ, thần thái tự tin và Mỹ Mỹ trân quý nghề nghiệp của mình cũng như những nỗ lực mang đến nguồn sức mạnh ấy cho phụ nữ Việt” - Mỹ Mỹ chia sẻ. Với những nỗ lực và nhiệt huyết cống hiến cho nghề, cùng chúc cho chặng đường của Mỹ Mỹ và spa làm đẹp mang tên cô sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

Photo: Đăng Trần 
Make up: Tuấn Lâm

Nhận xét