'Bàn tay vàng' Trang Spa kinh doanh bằng chữ tâm

Trang Spa cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp chất lượng cùng những trải nghiệm tốt nhất

Đến với Trang Spa, điều đầu tiên khiến khách hàng ngạc nhiên chính là sự sắp xếp tinh tế và tỉ mỉ tại đây. Giám đốc Hà Thu Trang chính là người tự lên ý tưởng, sắp xếp tất cả những chi tiết nhỏ nhất, tự tay lựa chọn những món đồ trang trí.


Xuất phát từ chính nhu cầu của bản thân, bàn tay vàng thẩm mỹ Hà Thu Trang luôn cố gắng tìm kiếm những sản phẩm và dịch vụ tốt, trải nghiệm nhiều tại các cơ sở làm đẹp trong và ngoài nướcTừ quá trình tích lũy kinh nghiệm đó mới nung nấu trong mình để cho ra đời một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng.

Trang Spa mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ mới. Chính sự kết hợp giữa liệu pháp làm đẹp truyền thống và hiện đại giúp khách hàng đạt kết quả cao khi tiêu chí an toàn đặt lên hàng đầu.

Hiện nay, thị trường làm đẹp rất nhiều cạnh tranh, nhưng Trang Spa nổi bật hơn chính là chất lượng dịch vụ, hiệu quả và sự khác biệt rõ rệt. đây cũng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của thương hiệu. Với giải thưởng bàn tay vàng trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp Trang Spa được nhiều khách hàng lựa chọn. Họ là những hotgirl, diễn viên, người mẫu, giới doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước...
Phụ nữ hiện đại phải biết chăm sóc bản thân, điều đó thể hiện phong cách sống, biết yêu thương và nâng niu bản thân mình, hiểu được giá trị của mình bằng việc lựa chọn những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dành cho mình- Hà Thu Trang chia sẻ thêm.
 Sự chân thành và không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình là nguyên tắc sống của giám đốc Hà Thu Trang. Trong kinh doanh nhất là ở lĩnh vực làm đẹp phải đặt chữ tâm lên hàng đầu. Chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công.


Để truyền cảm hứng làm đẹp đến với mọi người, Hà Thu Trang thường xuyên chia sẻ kiến thức, bí quyết làm đẹp trên mạng xã hội và nhận được sự phản hồi tích cực.

Không chỉ thu hút với vẻ ngoài rạng rỡ, bà chủ Trang Spa khiến nhiều người ngưỡng mộ ở tài năng kinh doanh.  Bản lĩnh lãnh đạo của nữ doanh nhân thể hiện rõ nét qua bước phát triển vượt bậc của công ty và nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín do các tổ chức trao tặng.

Bận rộn với công việc, nữ doanh nhân vẫn dành thời gian để viết sách. Sắp tới, chị sẽ xuất bản một cuốn sách mang chủ đề về tình yêu để gửi đến tất cả những người khách hàng yêu quý mình.

Liên hệ để được tư vấn và đặt lịch: Trang Spa
Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0967 948 888 - 0941 658 888

Tư vấn qua Facebook Hà Thu Trang 


Nhận xét