''Hotboy nước sâm'' gây thương nhớ cộng đồng mạng

Học nhạc viện, nhưng lại mê nhảy múa, chính sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng giúp Trương Thành Nhân thành công trong các hoạt động nghệ thuật. Gần đây, Trương Thành Nhân thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng khi xuất hiện trong clip quảng cáo đam mỹ của một nhãn hàng nước giải khát.

Thành Nhân gây chú ý khi xuất hiện trong TVC quảng cáo thể hiện tình yêu đam mỹ của cặp đôi đồng tính "đẹp vạn người mê".  Sự ga lăng của hotboy Thành Nhân khiến bao trái tim của khán giả trong cộng đồng LGBT phải gục ngã. Thông điệp tình yêu đồng tính nhẹ nhàng, trong sáng của Chuyện nhà sâm đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Trai đẹp 9x hiện đang theo học những năm cuối khoa thanh nhạc - Nhạc viện Tp.HCM. Ngoài ra, "hotboy nước sâm" còn được biết đến ở vai trò thầy giáo dạy nhạc, biên đạo múa, người mẫu ảnh ...

Thầy giáo 9x tâm sự: “Ngoài đam mê ca hát, tôi cũng muốn thử sức ở vai trò diễn viên. Lần đầu tham gia diễn xuất trong Chuyện nhà sâm và nhận được phản hồi tích cực của khán giả, tôi cảm thấy vui và sẽ cố gắng học hỏi để ngày một hoàn thiện hơn.”

Thành Nhân cho biết thêm, thông qua câu chuyện tình yêu đam mỹ trong Chuyện nhà sâm, anh mong dân mạng hãy hiểu tình cảm của những người đồng giới, bởi tình yêu của họ cũng đáng yêu, chân thành và cần sự quan tâm giống như những người khác.

Clip được chia sẻ trên mạng nhanh với tốc độ chóng mặt giúp cho hình ảnh của thầy giáo hotboy được nhiều người biết đến.

Theo Thành Nhân, để thành công, mỗi người cần có sự đam mê và lòng nhiệt huyết với lĩnh vực mà mình đeo đuổi. 9X cho hay, cơ hội chỉ đến trong chớp mắt. Nếu thấy sợ không chịu nắm bắt cơ hội sẽ vụt mất. Có thể cả đời chẳng tìm lại được!”

Trương Thành Nhân là người rất tài tình cùng khả năng ứng biến trước các tình huống sân khấu một cách tự nhiên và hóm hỉnh. Với khả năng này, ước mơ trở thành một diễn viên nhạc kịch Broadway với đủ khả năng ca, vũ, nhạc, kịch hoàn toàn có thể thành hiện thực. Chàng trai 9x từng gây tiếng khi hoàn thành xuất sắc vai trò biên đạo chính trong Chuyện tình nàng Giáng Hương được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Nhận xét

Đăng nhận xét