Mrs Ao dai Vietnam tại Úc gọi tên Hoàng Dung

Mrs Ao Dai Vietnam tại Úc đã gọi tên “Bông hồng quyền lực” Hoàng Dung cho ngôi vị cao nhất. Tân hoa hậu đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để tỏa sáng trong đêm chung kết được tổ chức tại khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất xứ sở Kangaroo.

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Mrs Ao Dai Vietnam của Hoàng Dung
Là một trong những cuộc thi do ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tổ chức, Mrs Ao dai Vietnam lần thứ hai đã gây được tiếng vang lớn nhờ sự chỉn chu, chuyên nghiệp và uy tín của mùa giải. Cuộc thi là nơi quảng bá, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống, là một sự kiện ý nghĩa trong hoạt động giao lưu, kết nối văn hóa Việt Nam và thế giới.
Trải qua nhiều vòng thi hấp dẫn, lôi cuốn,  doanh nhân Hoàng Dung – Tổng Giám đốc thương hiệu Lisa Medi Spa đã đăng quang ngôi vị hoa hậu. Kết quả chung cuộc này đã làm hài lòng khán giả và người yêu mến cuộc thi.

Phần thi áo dài của Hoàng Dung
Hoa hậu Hoàng Dung được đánh giá cao ở diện mạo xinh đẹp, đường nét sắc sảo nhưng không kém phần nền nã, thanh lịch. Trước đó, tân hoa hậu được biết tới với vai trò là một doanh nhân thành đạt, Hoàng Dung là người sáng lập, điều hành Trung tâm Tư vấn Du lịch, Y tế và Thẩm mỹ Hàn Quốc Lisa Medi Spa. Tân hoa hậu là tuýp người phụ nữ bản lĩnh, năng động, trái ngược với diện mạo có phần mong manh, dịu dàng là nét tính cách mạnh mẽ, quyết đoán.

Cận cảnh nhan sắc của tân hoa hậu
Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hơn ai hết, tân hoa hậu ý thức được tầm quan trọng của việc làm đẹp cho bản thân và gìn giữ nét thanh xuân của mình. Hoàng Dung cũng được yêu mến bởi guu thẩm mỹ cao, tinh tế. Tân hoa hậu được xem là một fashionista có tiếng với những bộ sưu tập hàng hiệu khủng mà ngay cả những celebrities cũng phải ngưỡng mộ.

Top 5 cuộc thi: Hoa hậu Hoàng Dung – Á hậu 1 Diệu Huyền – Á hậu 2 Nina Nguyễn – Á hậu 3 Duyên Trần và Thanh Giang
Đêm chung kết cũng vinh danh hai ngôi vị á hậu, người đẹp Diệu Huyền đăng quang á hậu 1 và Nina Nguyễn là tân á hậu 2 của cuộc thi.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My trao giải cho á hậu 1 Diệu Huyền
Thảm đỏ của Mrs Ao dai Vietnam tại Úc là sự kiện quy tụ dàn sao khủng từ Việt Nam như: Nghệ sĩ Chiều Xuân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Noo Phước Thịnh, người mẫu Ngọc Trinh, hoa hậu Hải Dương, hoa hậu lam Cúc, hoa hậu Giáng My…

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp – Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Nghệ sĩ Chiều Xuân và Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Úc 2016 Hải Dương

MC Anh Quân và Kỳ Duyên dẫn dắt đêm chung kết

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Và Noo Phước Thịnh tham gia biểu diễn trong đêm chung kết

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My
Dàn khách mời tham dự đêm chung kết

Nhận xét