NGƯỜI MẪU ANH THƯ ĐẸP NHƯ NỮ HOÀNG TRÊN SÀN DIỄN

Người mẫu đảm nhận vai trò vedette trong phần trình diễn bộ sưu tập áo dài dạ hội.
Tối 15/8, Anh Thư và dàn mẫu chuyên nghiệp đã cùng góp mặt trong chương trình ‘Thời trang Cuộc sống’ tổ chức tại TP HCM.

Áo dài dạ hội được đính kết công phu đi kèm mấn đội đầu, hoạ tiết rồng vàng được chuẩn bị riêng cho vedette của màn trình diễn.

Bộ sưu tập ‘Cõi thiên đường’ của nhà thiết kế Brian Võ giới thiệu các mẫu áo dài dạ hội thể hiện sự giao thoa giữa hai nền văn hoá Á – Âu.

Cù Ngọc Quý sang trọng với thiết kế áo dài được phối thêm tay bồng ảnh hưởng từ váy áo của quý tộc châu Âu.

Nhà thiết kế trẻ khá táo bạo trong việc phá vỡ những quy tắc quen thuộc trong kỹ thuật cắt may để mang tới mẫu áo dài mới. Lê Thu An kiêu sa với áo dài kết hợp chi tiết trễ vai của váy dạ hội phương Tây.

My Nguyễn lộng lẫy với áo dài đỏ tươi được đính kết hoạ tiết ánh vàng gold tỉ mỉ đi kèm lông vũ mềm mại.

Huỳnh Nhi yêu kiều với áo dài được biến tấu tay áo xẻ và trang trí tà sau bằng nhiều cánh hoa kết nổi công phu.

Bộ sưu tập được thiết kế trên nhiều chất liệu với những tông màu rực rỡ. Thuỳ Linh nổi bật với áo dài nhung trang trí tua rua bắt mắt.

Ngọc Châu và hình ảnh tựa như nàng thiên nga với thiết kế áo dài đính lông vũ trắng tinh khôi. Đi kèm trang phục gắn kết hạt ngọc trai sang trọng là vương miện lấp lánh.

Thuỳ Trâm ấn tượng trên sàn diễn thời trang với áo dài được tạo điểm nhấn bằng hoạ tiết gốm sứ cùng khăn choàng kết lông vũ.
‘Nữ hoàng’ Anh Thư và nhà thiết kế Brian Võ.

Nhận xét