Noo Phước Thịnh, Tú Anh cháy hết mình ở sự kiện tri ân khách hàng của Olic Việt Nam

Công ty TNHH Olic Việt Nam tổ chức tiệc tri ân dành cho các Tổng Đại lý, các Nhà phân phối lớn khắp cả nước: “Vượt sóng ra khơi, cùng Olic vươn lên tầm cao mới”
Sự kiện hoành tráng của  Olic Việt Nam có sự tham gia của nhiều ngôi sao làng giải trí.

Chiều ngày 27/08/2018, Công ty TNHH Olic Việt Nam đã tổ chức tiệc tri ân dành cho các Tổng Đại lý, các Nhà phân phối lớn khắp cả nước: “Vượt sóng ra khơi, cùng Olic vươn lên tầm cao mới”.
Tham gia sự kiện có bà Vũ Thị Nga – Giám đốc công ty cùng hệ thống các nhà phân phối lớn khắp cả nước và ca sĩ Noo Phước Thịnh, Á hậu Dương Tú Anh,…
Sự kiện tri ân khách hàng lần này, Olic Việt Nam trước hết đưa ra cam kết các chiến lược, định hướng của công ty về các sản phẩm mỹ phẩm sạch, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Thứ hai, Olic Việt Nam cũng nhằm biểu dương các Tổng Đại lý, các nhà phân phối đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian.
Nằm trong chuỗi sự kiện này, Olic Việt Nam cũng đồng thời tổ chức hội thảo đào tạo chuyên sâu về da cũng như kĩ năng bán hàng, quản lý khách hàng, xử lý khi có khủng hoảng,… Olic Việt Nam được biết đến là một công ty hàng đầu về sản phẩm mỹ phẩm sạch, thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP,…
Tham gia sự kiện lần này có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Noo Phước Thịnh và Á hậu Dương Tú Anh. Hai người đã cháy hết mình tại sự kiện lần này.
Một số ảnh đẹp của sự kiện:

Nhận xét