Sự nỗ lực không ngừng của Doanh nhân Liên Nguyễn

Nữ doanh nhân Liên Nguyễn đã chia sẻ nhiều thông điệp ý nghĩa khi được hỏi về việc dành thời gian đào tạo các kỹ năng cho toàn thể nhân viên của mình.
“ Trước khi bán hàng hay cung ứng bất cứ dịch vụ nào cho khách, điều tiên quyết là bạn cần hiểu về sản phẩm và làm việc với một thái độ tận tâm, chân thành” – Nữ doanh nhân chia sẻ.
Doanh nhân Liên Nguyễn
Gặp gỡ Liên Nguyễn sau buổi đào tạo chuyên sâu về các sản phẩm mới do hệ thống Công ty TNHH Liên Nguyễn cung ứng, PV đã được lắng nghe câu chuyện làm nghề và những nguyên tắc làm nên sự thành công của nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh này.
Có thể nói, những ai đã gặp doanh nhân Liên Nguyễn ngoài đời đều cứ ngỡ chị phải là một diễn viên hay người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Ở nữ doanh nhân toát lên một vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ, từ gương mặt, thần thái đến vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn và nét thanh xuân quá đỗi so với cái tuổi 40.
Sở hữu dáng vẻ thanh lịch, dịu dàng nhưng bên trong chị lại là người phụ nữ mạnh mẽ, đam mê quyết liệt với con đường kinh doanh mỹ phẩm, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.
Khởi nghiệp bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, tự lực cánh sinh trên mỗi chặng đường đã đi qua, nữ doanh nhân Liên Nguyễn rút ra cho mình những nguyên lý để chạm đến cái đích thành công. Với chị, làm nghề chân chính là phải biết mình đang mang tới cho khách hàng điều gì và trân quý mỗi vị khách đến với thương hiệu của mình.
“ Hệ thống kinh doanh của Công ty TNHH Liên Nguyễn ngày càng mở rộng, chúng tôi có nhiều chi nhánh, đại lý trên khắp các tỉnh thành nhưng mọi hoạt động đều thống nhất ở điểm tối ưu hóa lơi ích cho khách hàng” – Nữ doanh nhân Liên Nguyễn chia sẻ.
Doanh nhân Liên Nguyễn và hệ thống của mình tham dư sự kiện vinh danh tp 10 thương hiệu dẫn đầu thị trường
Với mục tiêu xây dựng được tính nhất quán trong hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống, doanh nhân Liên Nguyễn đã dành thời gian, tâm huyết để truyền lửa cho từng thành viên của mái nhà chung mà chị là người điều phối.
Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm, thương hiệu mà đơn vị của doanh nhân Liên Nguyễn cung ứng đều dễ dàng nhận thấy dù được phục vụ ở bất kỳ chi nhánh nào đều nhận được những lời tư vấn tận tình, cụ thể và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đó là thành quả của những buổi training mà nữ doanh nhân thường xuyên tổ chức cho hệ thống của mình.
Hệ thống kinh doanh của Liên Nguyễn thường xuyên có những hoạt động gặp gỡ, team building đề gắn kết với nhau
Không chỉ trực tiếp truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm của bản thân trong nghề cho toàn thể nhân viên, nữ doanh nhân còn mời tới các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng đến để chia sẻ cùng các nhân viên của mình.
“ Với Công ty TNHH Liên Nguyễn, bên cạnh chất lương sản phẩm thì yếu tố nhân sự và văn hóa doanh nghiệp là điều mà tôi đặc biệt quan tâm chú trọng. Dù làm gì cũng vậy, con người và cách hành xử với nhau là nền tảng gắn kết lâu dài” – Doanh nhân Liên Nguyễn cho biết.
Kết thúc buổi trò chuyện cùng nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp đã đọng lại những thông điệp ý nghĩa về việc phát triển doanh nghiệp và nguồn nhân lực đối trong hoạt động kinh doanh.  Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc doanh nghiệp của doanh nhân Liên Nguyễn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Nhận xét