Diễn viên Vĩnh Đăng được trao danh hiệu Nam vương Doanh nhân tại Anh

Người mẫu – Diễn viên Vĩnh Đăng vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Nam vương & Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017.


Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đoạt ngôi Nam vương doanh nhân quốc tế. Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ các quốc gia trong đêm chung kết vào tối 16/10 tại London, đại diện Việt Nam đã bước lên ngôi vị cao nhất. Bên cạnh đó, anh cũng là thí sinh được yêu thích nhất và phong cách thời trang trang sang trọng.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, thông minh trong ứng xử cùng bản lĩnh sân khấu dày dặn, Vĩnh Đăng đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với người hâm mộ. Giải thưởng gặt hái được là thành quả xứng đáng mà bản thân anh đã nỗ lực, khẳng định khả năng vượt trội trong hành trình khám phá giới hạn bản thân. 

Nam vương Vĩnh Đăng hiện là nhân vật khá nổi tiếng trong chuỗi kinh doanh ở các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Anh được mọi người yêu mến và nhớ đến qua hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách.
Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao uy tín của làng giải trí. Diễn viên Lý Hùng, Việt Trinh... ngồi ghế nóng ở vai trò ban giám khảo. Được biết, NTK Áo dài Brian Võ đã đồng hành cùng hai thí sinh đại diện Việt Nam ở đấu trường quốc tế để có những bộ cánh tuyệt đẹp. 

"Tôi cảm nhận đây là một sân chơi vô cùng bổ ích và thú vị. Qua đây, tôi và những thí sinh tham gia đều cảm thấy mình tự tin hơn, bản lĩnh hơn và đẹp hơn. Cuộc thi mang lại cho bản thân tôi và các bạn nhiều giá trị thẩm mỹ và giá trị nhân văn trong cuộc sống. Cảm ơn ban tổ chức cuộc thi, các bạn thí sinh và tất cả khán giả đã góp phần tạo nên thành công cho cuộc thi này" - Vĩnh Đăng chia sẻ.

Danh hiệu nữ hoàng doanh nhân thuộc về người đẹp Nguyễn Như Thủy Tiên. Chị hiện là giám đốc công ty chuyên xuất khẩu trái cây sạch sang thị trường quốc tế.

Đêm Chung kết cuộc thi Nam vương & Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017 diễn ra tại Grosvenor House, A JW Marriott (London).

Chia sẻ kế hoạch sắp tới, Nam vương Kim Vĩnh Đăng cho biết vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê trong lĩnh vực kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp và phát triển mảng kinh doanh bất động sản. 



Cây hài Nhật Cường, Tiết Cương mang đến cho khán giải những tiếng cười ý nghĩa qua các tiểu phẩm.

Theo Khám Phá
Ảnh: NVCV

Nhận xét