Nữ hoàng Doanh nhân Thủy Tiên rạng rỡ tại sân bay

Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017 vẫn giữ được thần sắc tươi tắn sau chuyến bay dài từ Anh quốc.

Nữ hoàng Thủy Tiên đã vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký để được vinh danh Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017. Sau khi đạt được danh hiệu cao quý nhiều bạn bè người thân cũng như khán giả đã chúc mừng Thuỷ Tiên để chia sẻ niềm vui.
Danh hiệu Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017 chính là một phần thưởng xứng đáng mà Thủy Tiên xuất sắc nhận được. Sáng ngày 25/10, ra sân bay đón Nữ hoàng Thủy Tiên là những người thân, cùng với fan của mình. Sự xuất hiện của nữ hoàng gây chú ý với mọi người ở sân bay với vẻ đẹp thuần khiết, tươi tắn.


Nam vương Doanh nhân Vĩnh Đăng đáp cùng chuyến bay với Nữ hoàng Thủy Tiên. Vẻ rạng ngời của cả hai đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Người đẹp gây sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Được biết, sau khi trở về từ Anh, cô cùng ê-kíp đang ráo riết chuẩn bị những công việc sắp tới. Nữ hoàng doanh nhân kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Bảy Ngũ Hiệp. Không chỉ giỏi ở lĩnh vực kinh doanh, Thủy Tiên còn là người phụ nữ nhận được sự đáng giá cao về nhan sắc và lối sống đẹp. Nữ doanh nhân rất tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Với thời gian ngắn chuẩn bị cho cuộc thi nhưng đại diện Việt đã không phụ lòng người hâm mộ với thành tích xuất sắc nhất. Nữ hoàng Thủy Tiên cho biết cô hạnh phúc và tự hào khi nhớ lại khoảnh khắc hai chữ Việt Nam vang lên trong đêm chung kết.

Đông đảo người hâm mộ có mặt từ rất sớm để chào đón Nam vương Vĩnh Đăng và Nữ hoàng Thủy Tiên trở về nước.

Điểm nhấn trang phục của Nam vương và Nữ hoàng doanh nhân thường đến từ những phụ kiện hàng hiệu như túi xách, kính mát, giày

Tân Nam vương & Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017 được đưa đón bằng siêu xe để xứng tầm đẳng cấp.

Nhận xét