Tân Nữ hoàng Doanh nhân Thủy Tiên tỏa sáng bên cạnh Việt Trinh

Diễn viên điện ảnh Việt Trinh đã trao giải Nữ hoàng cho người đẹp Nguyễn Như Thủy Tiên khi cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017 tại Anh.

Vượt qua vòng ứng tuyển, cùng hàng trăm thí sinh đến từ các quốc gia, nữ doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên được vinh danh rạng rỡ trong đêm chung kết Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017 diễn ra tại Grosvenor House, A JW Marriott (London).
Với tinh thần trải nghiệm bản thân nhưng chính tài năng vốn có và sắc đẹp ngọt ngào, doanh nhân Thủy Tiên đăng quang Nữ Hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017 một cách thuyết phục.
Người mẫu – Diễn viên Vĩnh Đăng được vinh danh ở ngôi vị Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017.
"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi. Chị đánh giá cao tài năng và nhan sắc của thí sinh tham gia cuộc thi ở mùa giải đầu tiên.
Ở phần trả lời ứng xử, Thủy Tiên một lần nữa thể hiện khả năng giao tiếp, hùng biện trước phần thử thách của ban giảm khảo. Lối ứng xử thông minh, khéo léo trong việc xử lý tình huống giúp người đẹp nhận được sự giá cao về nhan sắc và trí tuệ từ hội đồng chuyên môn.
Chia sẻ với truyền thông về danh hiệu Nữ hoàng Việt Nam quốc tế 2017, Thủy Tiên cho biết, cô thật sự hạnh phúc và bất ngờ khi nhận danh hiệu cao quý nhất ở mùa đầu tiên của cuộc thi. Cô không quên gởi lời cảm ơn đến ban tổ chức và hội đồng giám khảo chuyên môn đã làm việc rất trách nhiệm và công tâm. Lời tri ân gửi đến khán giả và kiều bảo hải ngoại đã hết mình ủng hộ có được mùa giải thành công rực rỡ.

Vẻ rạng ngời của nữ doanh nhân được vinh danh trong đêm chung kết. Được biết, NTK Áo dài Brian Võ đã đồng hành cùng hai thí sinh để có những bộ cánh tuyệt đẹp. 
Hiện tại, Nguyễn Như Thủy Tiên đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Bảy Ngũ Hiệp. Chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu trái cây nông sản. Chị còn được biết đến với hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt, rất tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. 


Ảnh: NVCC
Theo Khám Phá

Nhận xét