Hoa hậu Anna Kim tỏa sáng tại sự kiện 'Chung sức tình người' lần 9

Hoa hậu điện ảnh Anna Kim, Hoa hậu đại dương 2017 Ngân Anh cùng nhiều nghệ sĩ đến tham gia sự kiện từ thiện ý nghĩa

 Vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Adora diễn ra sự kiện “Chung sức tình người lần 9”. Đây là một trong những hoạt động thường niên do Trung tâm nhân đạo Nhân Tâm (mái ấm Nhân Tâm) thực hiện với mục đích tri ân và tôn vinh những tấm lòng vàng đã tích cực đồng hành cùng trung tâm trong năm qua.
Tại sự kiện, doanh nhân Alex Dao đã đóng góp một phần trong quỹ xây dựng mái ấm bằng việc đấu giá chiếc đầm dạ hội của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh mặc với giá 40 triệu đồng và 2 đôi giày với chất liệu thiên nhiên trị giá 5 triệu đồng.


Chia sẻ mục đích chính của việc đấu giá lần này, doanh nhân Alex Dao cho biết muốn cùng Anna Kim đóng góp một phần nhỏ vào việc xây dựng mái ấm của thầy giáo Lê Phương. Sau đó, doanh nhân dành tặng món quà này cho Hoa hậu Anna Kim

 Hoa hậu Anna Kim vô cùng xúc động khi nhận được 2 món quà ý nghĩa này. Hiện tại cô vừa là một doanh nhân trong lĩnh vực tổ chức sự kiện vừa là chủ nhiệm hội từ thiện Bầu Bí Chung Giàn do cô sáng lập.

Họa sĩ Lê Phương - Giám đốc sáng lập trung tâm kiêm Trưởng ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời.
Sự kiện thu hút sự tham gia của giới nghệ sĩ diễn viên Đoàn Thanh Tài, Hoàng Phi Kha... và những doanh nhân thành đạt trên mọi lĩnh vực trong xã hội.  
Doanh nhân Alex Dao đồng hành cùng Anna Kim trong suốt một năm qua để tham gia các hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Anh là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh tài chính và bất động sản.
 Trong sự kiện, Hoa hậu Anna Kim cùng Alex Dao được vinh danh trao cặp danh hiệu "Đại sứ Thân Thiện Vì cộng đồng"
 Chuyên gia trang điểm Lisa Thạch cũng là người đã giúp Anna Kim ngày càng tỏa sáng. Sự kiện còn có sự tham gia của Chuyên gia sắc đẹp – Doanh nhân Cẩm Thy “bà chủ” của hệ thống spa Cẩm Thy và Beauty Salon Thy Thy
Cuối năm là khoảng thời gian rất bận rộn, Anna Kim vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô mong muốn làm được nhiều việc có ý nghĩa, cũng như đóng góp một phần công sức cho các hoạt động vì cộng đồng.

Ảnh: Pham Natao

Nhận xét