Người mẫu Quỳnh Thi rực rỡ áo dài đón xuân

Nhân dịp năm mới, Quỳnh Thi cùng diễn viên Hà Trí Quang có cơ hội diện những chiếc áo dài mang hơi thở cách tân hiện đại với màu sắc và đường cắt may tinh tế.

Từng gây ấn tượng qua hình ảnh gợi cảm, Quỳnh Thi được nhiều chú ý bởi gương mặt đẹp như hoa hậu nụ cười duyên dáng. Năm qua, Quỳnh Thi ít xuất hiện trên truyền thông và các hoạt động của showbiz vì cô tập trung thời gian cho công việc kinh doanh.


Bất ngờ hơn khi những ngày cuối năm, nữ người mẫu xuất hiện cùng diễn viên điển trai Hà Trí Quang trong loạt ảnh chào xuân khiến người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen.

Nữ người mẫu cho rằng áo dài vốn là trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam, tô điểm cho nét đẹp đằm thắm của người phụ nữ Việt.
Thông qua bộ ảnh, Quỳnh Thi mong muốn bắt kịp xu hướng thời trang những không bỏ quên giá trị truyền thống nhân dịp xuân về.
Năm qua, Hà Trí Quang cũng gây ấn tượng nhiều vai diễn trong các phim truyền hình, tham gia gameshow...

Vóc dáng với số đo 3 vòng chuẩn, Quỳnh Thi tự tin khoe dáng cuốn hút trong tà áo dài.

Những gam màu rực rỡ nhưng đỏ, vàng, kết hợp với họa tiết cách điệu duyên dáng đã mang không khí tết đến gần hơn bao giờ hết.

Hòa cùng không khí của ngày tết đang cận kề, Quỳnh Thi cùng với ê kíp của mình nhanh chóng thực hiện concept ảnh chào xuân Mậu Tuất 2018.

Bộ ảnh thực hiện với phần hỗ trợ của NTK Brian Võ, Make-up: Trí Minh Chu. Hair: Ken Huỳnh, Photo: Bảo Lê 


Nhận xét