Spa Cẩm Thy chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ

Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Ngô Thị Cẩm Thy đã xây dựng thành công thương hiệu spa Cẩm Thy với dịch vụ được đánh giá cao nằm trong Top thương hiệu làm đẹp chất lượng và uy tín tại TP.Hồ Chính Minh.


Đề cao sự hài lòng của khách hàng, spa Cẩm Thy luôn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và sạch sẽ. Spa có không gian thoải mái dành riêng cho khách yêu thích sự yên tĩnh khi làm đẹp. Dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng với các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Tại spa Cẩm Thy, từ khâu đón tiếp khách hàng đến tư vấn, chăm sóc và thực hiện các liệu trình đều được chăm chút chu đáo và tỉ mỉ. Sau 6 năm xây dựng và phát triển, spa Cẩm Thy với 2 cơ sở tại TP.Hồ Chính Minh, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mới đây, Spa Cẩm Thy được vinh danh hạng mục Top Sản phẩm, dịch vụ hài lòng khách hàng do Hội Sở Hữu trí tuệ TP.HCM phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông, mạng Doanh nghiệp Sài Gòn trao tặng trong chương trình truyền thông & giao lưu Doanh nhân Tết Ba Miền lần thứ 2 năm 2018.

Đến với spa Cẩm Thy khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với tiêu chí an toàn, hiệu quả được đặt lên hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên.

Trẻ hóa da bằng công nghệ vi điểm, trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông... là những dịch vụ nổi bật của spa Cẩm Thy do nữ doanh nhân xinh đẹp cùng tên làm chủ thương hiệu. Ngoài ra, những dịch vụ làm đẹp tại spa được khách hàng yêu thích như: điện di vitamin C, điều trị mụn, nám bằng công nghệ laser than hoạt tính, điêu khắc chân mày, phun môi công nghệ mới nhất, chăm sóc da toàn thân bằng tinh dầu thiên nhiên…

Ngoài ra, khách hàng yêu thích gương mặt V-line có thể sử dụng công nghệ làm thon gọn, săn chắc, nâng cơ mặt mà không cần phẫu thuật và không cần nghỉ dưỡng... 
Ngoài ra, spa Cẩm Thy còn là địa chỉ học nghệ thẩm mỹ chất lượng. Được trực tiếp chuyên gia Cẩm Thy giảng dạy bằng cả cái tâm với nghề. Chọn tà áo dài truyền thống, bà chủ spa Cẩm Thy khéo khoe vẻ đẹp duyên dáng khi xuất hiện trong sự kiện Tết Ba Miền lần 2.

Nhiều lời ngời khen trước vẻ rạng ngời của nữ doanh nhân khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Nhân dịp năm mới, Spa CẩmThy luôn dành cho khách hàng những chương trình ưu đãi đặt biệt.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua địa chỉ spa Cẩm Thy:
Cơ sở 1: 658/ 10 CMT8 ,P.11, Q.3
Cơ sở 2: Số 9M Nguyễn Thị Tần, P.2, Q.8


Nhận xét