Ngắm những thiết kế tuyệt đẹp của Luxy Nguyen

Với phái đẹp, không có điều gì tuyệt vời hơn khi diện những thiết kế đẹp mắt của nhà mốt Luxy Nguyen xuống phố trong những ngày giáp tết.



Trong bộ sưu tập mới nhà mốt Luxy Nguyen đã lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của “chúa tể của các loài hoa” và những thiết kế của Luxy Nguyen tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh tôn vinh nhan sắc Việt. 

Hàng loạt những bộ cánh được thiết kế đẹp mắt, quyến rũ, tôn vinh nét cuốn hút riêng của người phụ nữ hội tụ trong bộ sưu tập “Spring summer 2018”. Ẩn sau đó là lời ngợi ca tâm hồn tươi trẻ, luôn tỏa ngát hương của mỗi người phụ nữ. Thiết kế nhẹ nhàng thanh tao với tông màu pastel, khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và cuộc sống sẽ là những gợi ý thời trang lý tưởng cho phái đẹp trong ngày đầu xuân.

Với những chiếc váy mang đặc trưng của thiết kế Luxy Nguyen​ kết hợp với vóc dáng chuẩn, gương mặt thần thái của ​người mẫu quốc tế​ đã góp phần thể hiện được chủ đề mà bộ sưu tập muốn hướng đến. ​ Sự đ​a dạng về ​kiểu​ dáng và tận dụng những màu sắc nổi bật như trắng, hong​,​ đỏ,... góp phần tạo nên sự quý phái, đẳng cấp cho người mặc.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế tuyệt đẹp của Luxy Nguyen:









Thông tin hình ảnh: Photo: Alex Cui Dũng. Model: Vita Dubovik. Make-up & hair: Tani Tran, Minh Thắng. Photo Assistants: Ly Em. Stylist Assistant: Tuyet Nhung, Duyen Nguyen

Showroom Luxy Nguyen
Địa chỉ: 205 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3 TP.HCM
Điện thoại: 02 838181255 -  0918 721818

Nhận xét