Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh ngày càng nóng bỏng

Chia sẻ những hình ảnh mới Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe dáng hoàn hảo và nhận được "bão" lời khen từ phía người hâm mộ.



Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khéo khoe đường cong hoàn hảo cùng đôi chân thon dài. Cô thường xuyên nhận được lời mời thực hiện các bộ ảnh bikini, nội y nóng bỏng nhưng Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rất hạn chế nhận lời. 

Huỳnh Thúy Anh là một trong những hoa hậu luôn giữ hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Chia sẻ về chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại, Huỳnh Thúy Anh cho biết vẻ đẹp của những thân hình đầy đặn quyến rũ với những vòng hông quả táo đã trở thành một xu hướng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn sở hữu.
Nhờ ý thức được việc giữ gìn vóc dáng, cân nặng và chăm chỉ tập luyện thể thao, Huỳnh Thúy Anh có được hình thể với số đo ba vòng gợi cảm cùng vòng hông quả táo đúng chuẩn.


 Cùng với thân hình gợi cảm, Huỳnh Thúy Anh xinh đẹp ở mọi góc nhìn vì khuôn mặt đẹp không góc chết.Hoa hậu thường xuyên đồng hành cùng với những thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Sau thời gian dài tập trung cho lĩnh vực kinh doanh, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh bất ngờ quay trở lại với nghệ thuật bằng bộ ảnh mới đầy nóng bỏng.

Sau thời gian đăng quang Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ, Huỳnh Thúy Anh đang ở độ chín muồi về nhan sắc, người đẹp đã có nhiều thay đổi đáng kể từ ngoại hình, phong cách thời trang cho đến cách ứng xử truyền thông. 

Bộ ảnh được thực hiện qua phần hỗ trợ nhiếp ảnh Hạo Nhiên, Trang điểm Phamita. 

Nhận xét