'Bà chủ' hệ thống Spa Cẩm Thy rạng rỡ tại sự kiện

Người sáng lập đồng thời là gương mặt đại diện của hệ thống Spa Cẩm Thy – Doanh nhân Ngô Thị Cẩm Thy diện trang phục thiết kế tinh tế khi xuất hiện tại sự kiện từ thiện ở TP.HCM


Dù khá bận rộn với việc của riêng mình, nhưng nữ doanh nhân vẫn dành thời gian đến tham dự các sự kiện và hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Vẻ rạng ngời của bà chủ Spa Cẩm Thy thu hút sự chú ý của nhiều người.

Spa Cẩm Thy là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP. HCM, được sáng lập bởi nữ Doanh nhân xinh đẹp, tài năng Ngô Thị Cẩm Thy. Đến với Spa Cẩm Thy quý khách hàng sẽ được tư vấn và chăm sóc da cùng với rất nhiều các dịch vụ làm đẹp tốt nhất hiện nay.

Gần 20 năm trong nghề làm đẹp, nhờ vào tinh thần ham học hỏi, nữ doanh nhân đã xây dựng cho mình một thương hiệu làm đẹp uy tín dành cho mọi người.
Spa Cẩm Thy – lọt Top “Sản phẩm, dịch vụ hài lòng khách hàng” trong chương trình tết 3 miền năm 2018

Sự kiện có sự tham gia của nhiều thương hiệu được điều hành và phát triển bỡi các nữ doanh nhân xinh đẹp. Bên cạnh đó, hoạt động đấu giá gây quỹ từ thiện cho trẻ em mái ấm được khách mời nhiệt tình hưởng ứng.

Người đẹp chăm chú theo dõi toàn bộ sự kiện Mỹ nhân thương hiệu Việt

Tại sự kiện, Cẩm Thy cũng có dịp gặp gỡ và có những giây phút trò chuyện thân tình, vui vẻ với những người chị, người bạn trong nghề...
Luôn giữ được nét thanh xuân cùng vóc dáng thon gọn và nụ cười tươi tắn khi xuất hiện trước ống kính khiến người đối diện không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.
Make up & Beautysalon Thy Thy. 
Hair: Giang Cam Ngo 
Photo Trần Phạm Thanh Ngọc


Nhận xét