Doctor Skin Beauty Clinic chất lượng khẳng định thương hiệu

Doctor Skin Beauty Clinic nổi tiếng trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại vào điều trị và trẻ hóa da, mang lại tự tin cho chị em phụ nữ và cả đấng mày râu.

Ngày 22/4 vừa qua, Doctor Skin Beauty Clinic toạ lạc tại số 20 Nguyễn Thị Diệu đã tổ chức một bữa tiệc thân mật kỉ niệm 8 năm hoạt động, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời, dẫn dắt chương trình bởi nam MC Anh Quân. Chương trình được tổ chức nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại trung tâm trong suốt thời gian đã qua, và giới thiệu về công nghệ sinh y học Tế bào tươi, được Doctor Skin độc quyền tư vấn và lưu hành tại Việt Nam.

Với lợi thế là nhà phân phối dược mỹ phẩm cho rất nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ toàn quốc, Doctor Skin luôn đi đầu trong chất lượng dịch vụ, sản phẩm, hướng tới đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong mong muốn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Đại diện của công ty, Giám đốc Lâm Hoàng Tuấn cho biết, “Hiện tại Doctor Skin đang độc quyền phân phối mỹ phẩm Jyunka từ Pháp, các sản phẩm tế bào gốc xuất xứ từ Thụy Sĩ và là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được viện công nghệ tế bào gốc Thụy Sĩ chuyển giao công nghệ trực tiếp. Hàng tháng chúng tôi luôn có bác sĩ quốc tế về huấn luyện và tư vấn cho khách hàng. Giúp khách hàng tiếp cận được với những công nghệ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ mới nhất trên thế giới chính là mong muốn và sứ mệnh của Doctor Skin Beauty Clinic”

Doctor Skin là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, được các nghệ sĩ tin chọn làm nơi chăm sóc nhờ cam kết luôn trị liệu đúng theo protocol về sản phẩm, cũng như việc ứng dụng các công nghệ phù hợp với làn da người Việt, giúp hiệu quả mà trung tâm mang lại cho khách hàng rõ rệt, khuyến khích khách hàng quay lại tái sử dụng dịch vụ.

Chị Trần Ngọc Mỹ - Giám đốc điều hành, người chấn chỉnh đẩy mạnh tiêu chuẩn chất lượng cho cơ sở hạ tầng & chất lượng dịch vụ tại Doctor Skin Beauty Clinic hiện nay chia sẻ: “Tôi luôn thiết lập các buổi huấn luyện cho nhân viên tại Doctor Skin với các buổi tập huấn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa bác sĩ và y tá, cùng với cố vấn của chúng tôi tại nước ngoài - Dr. Mikhail Teppone, nhằm nâng cao tay nghề, kĩ thuật, kiến thức y học đội ngũ nhân viên theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Với tâm huyết hơn 20 năm trong việc điều trị - tái cấu trúc & đào tạo nguồn nhân lực cho ngành spa tôi cam kết đem đến chất lượng dịch vụ an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi đến các nơi do tôi set up & phát triển tại Việt Nam” Một số liệu trình được yêu thích tại trung tâm như Detox Sakura, Tiêu giảm mỡ Thin Slim Pro, chăm sóc da Jyunka,…đều sử dụng mỹ phẩm và công nghệ từ Châu Âu hoặc Mỹ, nhưng được điều chỉnh phù hợp định lượng và cách thức với làn da của người Việt bởi bác sĩ có chuyên môn lâu năm trong nghề dưới sự tư vấn của bác sĩ quốc tế mà trung tâm mời về.

Tại buổi tiệc, Dr.Mikhail Teppone – tiến sĩ tế bào học hàng đầu Dông Nam Á chia sẻ một số thông tin hữu ích về liệu pháp tế bào tươi - giải pháp trẻ hóa toàn diện sức khỏe và thẩm mỹ mà Doctor Skin vinh hạnh là đơn vị duy nhất được chuyển giao công nghệ tại Việt Nam, cũng như toàn quyền phân phối và lưu hành sản phẩm trên thị trường.

Trích lời của Dr.Mikhail Teppone “Liệu pháp tế bào tươi là phương pháp sinh y học tiên tiến nhất đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới trong việc điều trị và phục hồi cơ thể, cũng như hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Tôi rất vui mừng vì hiện nay, ngay tại Việt Nam, các bạn đã có thể tiếp cận giải pháp này”. 

Cùng sự góp mặt của đông đảo khách mời là anh chị em nghệ sĩ, các doanh nhân thành đạt như: Diễn viên Đoàn Thanh Tài, Hoa Hậu Ninh Hoàng Ngân, Siêu Mẫu Nam Phong, MC Quốc Bình, Ca sĩ Diễm Phương, ca sĩ Nguyễn Mỹ Tiên DV Kim Thanh Thảo, Nhạc sĩ Thái Khang,… cùng các nữ doanh nhân Phạm Bích Hồng, Ngọc Diễm, Xuân Hằng, Ngọc Diệu, Trần Mỹ Ngọc

Đặc biệt sự góp mặt của đại diện Cty Tế Bào Tươi Bhmed – Đông Nam Á : Tiến sĩ tế bào học Mikhail Teppone - Mr. Tee Boon Tiong & Mrs Christina Cheng đã góp phần đưa thêm kiến thức về chăm sóc sức khoẻ làm đẹp đến cộng đồng Doanh nhân & nghệ sĩ Việt Nam Kết thúc chương trình, Doctor Skin dành tặng nhiều món quà giá trị dành tới khách hàng cùng lời cảm ơn và cam kết tiếp tục phát huy giá trị dịch vụ mà trung tâm đã xây dựng được trên nền tảng vững chắc của chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà trung tâm đã dày công nghiên cứu và ứng dụng. Đồng thời tiếp tục không ngừng đổi mới đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.

 Diện mạo mới của viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trong ứng dụng công nghệ tế bào chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
 MC Anh Quân có dịp hội ngộ cùng giảng viên - chuyên gia Trần Ngọc Mỹ tại sự kiện này. 

 Ninh Hoàng Ngân cùng siêu mẫu Nam Phong

 MC Quốc Bình, MC Phương Loan, Anh Quân, diễn viên Đoàn Thanh Tài đến chúng mừng Doctor Skin Beauty Clinic ra mắt diện mạo mới và ứng dụng công nghệ đỉnh cao trong làm đẹp 
Khách hàng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại trung tâm.

Thông tin chi tiết:
Doctor Skin Beauty Clinic 
Địa chỉ: số 20 Nguyễn Thị Diệu Q.3, TP.HCM

Nhận xét