Vẻ đẹp nữ hoàng của Huỳnh Thúy Anh trên thảm đỏ

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp “xuất thần” tại sự kiện Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á.


Vốn là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và chỉnh chu trong showbiz Việt, khi đến với sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo. Người đẹp dành hàng tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho phần xuất hiện trên thảm đỏ. Cô được chuyên gia làm tóc và trang điểm thực hiện những kiểu hợp mốt và thời thượng nhất.


Chính phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự chỉnh chu nên Huỳnh Thúy Anh được đánh giá cao. Xuất hiện ở bất kỳ góc máy nào, Huỳnh Thúy Anh vẫn toát lên được khí chất ngời ngời.


Huỳnh Thúy Anh diện bộ váy dài vô cùng quyến rũ và gợi cảm nhưng cũng đầy tinh tế để có thể khoe được vóc dáng hoàn hảo cùng làn da trắng sáng của mình. 
Hoa khôi Triệu Hà Vy, NTK Nhật Phượng, Bầu Hòa, HH doanh nhân Hồng Tươi rạng rỡ khoe sắc.

Với mái tóc được búi cao gọn gàng, chọn son môi sắc đỏ kiêu sa, tất cả đều tạo cho hoa hậu vẻ ngoài xinh tươi như nữ thần.
Không chỉ khiến người hâm mộ yêu thích bởi gu thời trang ấn tượng và sang trọng... mà nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Thúy Anh cũng khiến bất kì ai ngắm nhìn cũng phải mê mẩn.


Hoa khôi Triệu Hà Vy, NTK Nhật Phượng, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh trên thảm đỏ.

Nhạc sĩ Huy Cường, Bầu Hòa xuất hiện cạnh Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh. Cô nổi bật, hòa vào không gian sang trọng và giữ vai trò trung tâm của sự kiện.

Gần đây, Huỳnh Thúy Anh liên tục được mời đi dự các sự kiện. Cô vừa hoàn thành tốt vai trò đại sứ tham gia gây quỹ từ thiện cho trẻ em.

Photo: Lê Ngọc Kỳ
Make-up: Lisa Thạch
Dạ hội: NTK Nhật Phượng

Nhận xét