Huỳnh Thúy Anh lộng lẫy trên thảm đỏ tiệc VIP

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh tiếp tục mê hoặc mọi ánh nhìn trong bữa tiệc VIP tri ân của Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018.


Khác với những lần xuất hiện trước, trong buổi tiệc tối này, Huỳnh Thúy Anh chọn phong cách sang trọng, trẻ trung.
Trong không gian sang trọng của Metropole, nàng Hậu với phong cách thời trang ấn tượng và đẳng cấp một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ.


 Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh là cái tên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, mang tầm quốc tế trong nhiều vai trò khác nhau. Cô đến chúc mừng NTK Nhật Phượng đăng quang Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018. 
Siêu mẫu Phạm Thành, Hoa khôi Ngọc Diệu, NTK - Hoa hậu Nhật Phượng, Bầu Hòa, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc.

Nam vương Hải Quân lịch lãm bên cạnh Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.  
 Đồng hành cùng Huỳnh Thúy Anh trong các sự kiện là ông bầu Ngô Đình Hòa
Nàng hậu hóa quý cô “sang chảnh” với phong thái cuốn hút, quyến rũ và vô cùng quyền lực. Đây cũng chính là sức hút của hoa hậu xuyên suốt thời gian qua cũng như hành trình hoạt động nghệ thuật của chính mình.
Phong thái của một  doanh nhân thành đạt cùng sức hút của một ngôi sao giúp người đẹp “chinh chiến” với phong độ ổn định trên thảm đỏ.
 Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cùng siêu mẫu Phạm Thành tại sự kiện.


 Với nhan sắc ngày càng quyến rũ cùng phong cách thời trang sang trọng khiến nhiều người khó lòng đuổi kịp, Huỳnh Thúy Anh luôn biến hóa mình trở thành tâm điểm của những sự kiện, tiệc VIP hàng đầu hiện nay.
Trong buổi tiệc, Huỳnh Thúy Anh gặp gỡ, trò chuyện với rất nhiều người làm trong giới giải trí. 
Huỳnh Thúy Anh thu hút người đối diện không chỉ nhan sắc mà còn ở lối giao tiếp tinh tế của một nữ doanh nhân.

Nhận xét