Khám phá điểm đến mới cực hay ho giữa lòng Sài thành cho những tín đồ sống ảo

Sau khi ‘Thánh catwalk’ Sinon Loresca chọn là nơi để gặp gỡ fan tại Việt Nam, 21 Lounge trở thành điểm giải trí được nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội của những bạn trẻ năng động, thích trải nghiệm.

Đến với 21 Lounge, bên cạnh việc thoả sức quẩy trong những giai điệu cực sôi động, các bạn trẻ còn có thể thưởng thức những hương vị cocktail ngon lạc lối cùng đồ ăn hợp khẩu vị.
Chỉ trong thời gian ngắn “chào sân” 21 Lounge đang khuấy động giới trẻ gồm cả những ngôi sao làng giải trí trong sự tò mò lẫn phấn khích.
Khi Sài Gòn dường như bị “bão hòa” các điểm ăn chơi dành cho giới trẻ, chỗ nào cũng quá quen thành thường, thì 21 Lounge nổi lên bất ngờ.
Với thiết kế theo phong cách hoàng gia Nhật Bản sang trọng, bắt mắt và nếu là tín đồ của “sống ảo” với mong muốn có được những tấm hình so deep thì đây là cái tên mà bạn chớ nên bỏ lỡ.
 Thế giới đồ uống hảo hạng với sự hội tụ phong phú của những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu – hứa hẹn là một nơi giải trí độc đáo và mới lạ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống động, thú vị và đẳng cấp nhất Sài Gòn.
Bạn đang tìm một nơi để tổ chức những bữa tiệc cho công ty hay sinh nhật, 21 Lounge là sự lựa chọn hàng đầu ,vì không nời nào tạo ra được không gian Happy Birthday hoành tráng và ấn tượng.
Ông chủ 21 Lounge chính là Nam vương doanh nhân – diễn viên Vĩnh Đăng, người yêu thích phong cách nghệ thuật và sáng tạo nên khi đến với nơi đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những dấu ấn rất riêng ngay trong từng chi tiết nhỏ.
Ngoài ra, để tri ân khách hàng, 21 Lounge cũng thường xuyên có những chương trình gameshow online trên Fanpage, ưu đãi hấp dẫn vào các dịp lễ tết đặc biệt…
Hội tụ quá nhiều điểm cộng nên 21 Lounge xứng đáng trở thành điểm hẹn hàng đầu của giới trẻ Sài thành.
Nam vương Vĩnh Đăng bên dàn người đẹp trong ngày khai trương
Thông tin chi tiết: 21 Lounge Tầng 2 – Tòa nhà 21 – 23 Hồ Tùng Mậu – Q.1

Nhận xét