Hoa hậu Trúc Phượng gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp

Là khách mời của sự kiện Hội thảo Thẩm mỹ Da 2018, hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2017 Phan Trúc Phượng gây ấn tượng khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ. Người đẹp cũng bày tỏ tâm đắc với những thông tin hữu ích về ngành làm đẹp được các chuyên gia chia sẻ.
Hoa hậu Phan Trúc Phượng tại Hội thảo Thẩm mỹ Da 2018
Hoa hậu Phan Trúc Phượng nổi tiếng với nhan sắc “ngọc nữ” và những thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Thương hiệu Phượng spa do hoa hậu sáng lập và điều hành đang ngày càng khẳng định được vị thế và lòng tin đối với khách hàng của mình.
Luôn quan niệm đặt hết tâm sức vào công việc và nỗ lực đem đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng, hoa hậu Phan Trúc Phượng đã đầu tư thời gian để học hỏi, cập nhật thêm nhiều kiến thức về ngành làm đẹp.
Hoa hậu Phan Trúc Phượng thường xuyên xuất hiện tại các chương trình đào tạo, báo cáo thực nghiệm các sản phẩm, công nghệ làm đẹp hiệu quả.
Tại sự kiện Hội thảo Thẩm mỹ Da 2018, hoa hậu Phan Trúc Phượng đặc biệt quan tâm đến chủ đề xu hướng làm đẹp 2018. Với cô, việc nắm bắt được xu hướng làm đẹp, những mong muốn của khách hàng cũng chính là nền tảng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bên cạnh đó, nội dung giới thiệu về công thức tái tạo da hàng đầu đên từ Tây Ban Nha do Mr Raphael Dúerinck  và bác sĩ Hoàng Thiên Minh Trị chia sẻ cũng mang đến cho hoa hậu nhiều kiến thức làm đẹp an toàn, hiệu quả.
Sự kiện cũng giới thiệu đến khách mời các vai trò của hoạt chất trong Mesotherapy và các vấn đề thường gặp khi ứng dụng MESO trong thẩm mỹ nội khoa.


Kết thúc buổi hội thảo, hoa hậu Phan Trúc Phượng đã chia sẻ lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình cũng như các chuyên gia. Với cô Hội thảo Thẩm mỹ về da 2018 là chương trình thiết thực, chia sẻ những kiến thức làm đẹp chuyên sâu và đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp.

Tú Quỳnh
#baohoahaudoanhnhan
Nội dung được thực hiện theo GPĐKKD của Công ty Keva Link.

Nhận xét