HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ “CÔNG NGHỆ TẾ BÀO – NỀN TẢNG CHỐNG LÃO HÓA, TÁI TẠO VÀ HOÀN THIỆN SỨC KHỎE & THẨM MỸ”

Ngày 18/6 vừa qua, tại Pullman Sài Gòn Centre đã diễn ra ngày hội thảo chuyên đề “Công nghệ Tế bào – Nền tảng chống lão hóa, tái tạo và hoàn thiện sức khỏe - thẩm mỹ”, thu hút sự chú ý đông đảo của giới thẩm mỹ, beauty tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.



CEO Swiss Medical - Lâm Thị Cẩm Nhung mong muốn mang đến cho người Việt Nam giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ tế bào gốc đến từ Thụy Sĩ.



Đây là chương trình được tập đoàn tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII – nơi mà công nghệ tế bào đang phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay, tổ chức, dưới sự bảo trợ quốc tế từ Hiệp hội trị liệu Tế bào Quốc Tế (IACT), Đức và Hiệp hội ghép Tế bào gốc Quốc Tế (IASCT) và sự đồng hành của Công ty TNHH Swiss Medical - Đại lý độc quyền tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII tại Việt Nam. 

Hội thảo đã giới thiệu những nghiên cứu thực nghiệm, ứng dụng sản phẩm và kết quả lâm sàng của công nghệ tế bào trong chăm sóc sức khỏe & thẩm mỹ. Đồng thời giới thiệu những cải cách mới trong sản phẩm ứng dụng của tập đoàn năm 2018. 


Với hàng loạt nghiên cứu mang tính đột phá, các sản phẩm chiết xuất tế bào từ tập đoàn tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII đã giành được sự tin cậy trên thị trường thế nhờ tính hiệu quả xác thực từ các sản phẩm khoa học, trong việc nâng cao sức khỏe, ngăn chặn lão hóa, tái tạo và cải thiện sức khỏe- vẻ đẹp làn da, cải thiện nội tiết tố nam nữ. 
Có lẽ, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kĩ thuật, cùng như nghiên cứu và bước tiến rõ rệt của ngành sinh y học tế bào, rất nhanh, công nghệ tế bào sẽ trở thành Nền tảng lớn và vững chãi cho nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, hoàn thiện sức khỏe và thẩm mỹ.
Tại Việt Nam, khách hàng đã có thể lựa chọn và sử dụng các sản phẩm tế bào gốc tuyệt vời này nhờ sự kí kết độc quyền phân phối tại Việt Nam của Công ty TNHH Swiss Medical với tập đoàn MFIII Thụy Sĩ. Hi vọng với những hành động mạnh mẽ này, thị trường tế bào gốc Việt Nam sẽ có những bước tiến vững chắc và đáng tin cậy.

Chuyên gia - Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ cùng chuyên gia tế bào gốc đến từ Thụy Sĩ


Ông Lâm Hoàng Tuấn - Nhà sáng lập Doctor Skin, đơn vị tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp tân tiến nhất thế giới cho khách hàng Việt Nam




Thông tin chi tiết: 
Công ty TNHH Swiss Medical 
20 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP.HCM 
www.doctorskinclinic.com

Nhận xét