HỘI THẢO QUỐC TẾ - ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TẾ BÀO TRONG CHĂM SÓC SỨC KHỎE & THẨM MỸ

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, khi mà tế bào gốc trở thành một cái tên quen thuộc trong thẩm mỹ và trị liệu, thì việc có một hội thảo chuyên đề phân tích chuyên sâu về nền tảng công nghệ tế bào và ứng dụng an toàn của nó là một điều hết sức cần thiết.

CEO Swiss Medical - Lâm Thị Cẩm Nhung, Dược sĩ Tiến, cùng các chuyên gia tế bào gốc đến từ Thụy SĨ



Ngày 17/6/2018, tại Khách sạn Pullman Sài Gòn Centre đã diễn ra hội thảo quốc tế về công nghệ tế bào - Ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe & thẩm mỹ. Đây là hội thảo chuyên đề được tập đoàn Tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII với sự đồng hành của Công ty TNHH Swiss Medical - Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam tổ chức thực hiện, nhằm giới thiệu các cải tiến và ứng dụng mới của sản phẩm tế bào gốc trong chống lão hóa, tái tạo và hoàn thiện sức khỏe – thẩm mỹ. 

Những báo cáo chuyên sâu về tế bào gốc được thực hiện bởi các chuyên gia Thụy Sĩ 

Cần biết, trên thế giới cho đến thời điểm này, chỉ có hai quốc gia là Đức và Thụy Sĩ là phát triển mạnh nhất về lĩnh vực tế bào. Đặc biệt, các sản phẩm tế bào gốc Thụy Sĩ MFIII lưu hành tại các nước trên thế giới được sản xuất tại Mỹ và khối Châu Âu, nhằm đảm bảo các chính sách, chế tài và phù hợp để được FDA (Mỹ) chứng nhận an toàn và hiệu quả trong trị liệu.



PGS.TS Lê Hành cùng các bác sĩ hàng đầu của Việt Nam tham gia sự kiện.

Hội thảo diễn ra suốt từ 9h00 sáng đến 16h00 cùng ngày, thu hút được sự tập trung chú ý của đông đảo các bác sĩ đầu ngành, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: Bác sĩ Hồ Minh Lê - Phó Giám đốc Bệnh viện Bưu Điện, Bác sĩ Nguyễn Vạn Thông - Trưởng khoa di truyền Bệnh Viện Hùng Vương, Bác sĩ Võ Thành Trung – Giám Đốc chuyên môn Bệnh Viện SBC việt nam, Bác sĩ Trần Quyết Thịnh - Trưởng khoa Tim Mạch bệnh viện TW Huế... Điều này phần nào cho thấy công nghiệp sinh y học tế bào, tế bào gốc thực sự là một lĩnh vực tiềm năng để khai thác, nghiên cứu và phát triển, nhằm đem lại nhiều hiệu quả tối ưu trong chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ toàn diện. 



Tại Việt Nam, Công ty TNHH Swiss Medical hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tế bào gốc từ tập đoàn MFIII, với hàng trăm đầu sản phẩm, phục vụ các nhu cầu khác nhau trên thị trường: cải thiện sức khỏe, làm trắng và tăng cường sức khỏe làn da, cải thiện nội tiết tố nam & nữ,…





Các chuyên gia đến từ Thụy Sĩ thu hút sự chú ý của khách mời, giới truyền thông.




Thông tin chi tiết: 

Công ty TNHH Swiss Medical
20 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP.HCM 
www.doctorskinclinic.com

Nhận xét