Sự kiện 'Tôi vẫn đẹp' thành công rực rỡ

Sự kiện "Tôi vẫn đẹp" được sự đồng hành của các chuyên gia đến từ Nhật Bản diễn ra ngày 03/06, tại trung tâm hội nghị Gala Center đã khép lại với nhiều thành công.


Với chủ đề "Tôi vẫn đẹp" sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phái đẹp.

 Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trung đã làm nhịp cầu nối để các chuyên gia đến từ Nhật Bản có cơ hội mang đến sản phẩm làm đẹp mới nhất cho khách hàng Việt Nam. 
Phía đối tác Việt Nam đồng hành cùng với sự kiện lần này là nữ chuyên gia sắc đẹp với 20 năm trong nghề - Ngô Thị Cẩm Thy và cũng là “bà chủ” hệ thống Cẩm Thy Spa. 

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện lần này là ra mắt những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe với những thành phần thiên nhiên có lợi.

Điểm thú vị của sự kiện là người tham gia có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia Nhật Bản. Chikako Minami và Miyuki Minami là hai chuyên gia với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp giới thiệu đến khách hàng Việt Nam các sản phẩm.
Khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trên sân khấu, cảm nhận hiệu quả rõ rệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Hormee Cream – kem massage toàn thân với chiết xuất từ hạt trân châu thiên nhiên và nhờ sức mạnh của các hạt ion âm giúp cho việc miễn nhiễm và tái tạo tế bào da. 

Grangellina – Giúp tươi mới làn da, nâng cơ sau 30 giây sử dụng, giảm thâm nám, sạm da và ngăn ngừa chảy xệ, hồi sinh làn da đẹp rạng rỡ và trắng sáng. Dùng dưỡng tóc và massage toàn thân giúp thư giản cơ thể. 

Attivo Hi-Socks – vớ thon bắp chân, giúp lưu thông máu, giảm mỏi, đau chân, giữ ấm đôi chân bằng công nghệ “sợi quang điện tử”

Arm Girdle: Găng tay chống nắng, chống 99% tia tử ngoại và tia UV, lưu thông máu nơi cánh tay tốt hơn và giúp tan mỡ, thon gọn cánh tay.

Bà Lý Thảo Kỳ (áo vàng) – Chủ tịch Hiệp hội quốc tế trong ngành làm đẹp đến tham dự sự kiện đặc biệt này và tham gia hoạt động đấu giá thiện nguyện.
Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, thẩm mỹ, Chuyên gia Cẩm Thy nhận định rằng, đây là một trong những sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Với những nghiên cứu đến từ các chuyên gia đến từ Nhật Bản sẽ mang đến những sản phẩm tốt với chất lượng và an toàn luôn đặt lên hàng đầu.
Ngoài ra, hoạt động thiện nguyện với chương trình đấu giá gây quỹ do Họa sĩ- thầy Lê Phương (Mái ấm Nhân Tâm) thực hiện được sự đón nhận nồng nhiệt của mọi người.
Sự kiện được tổ chức thành công đã góp phần mang những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tân tiến của Nhật Bản đến gần hơn với đông đảo khách hàng Việt Nam. Trong những năm sắp tới, thương hiệu sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Khách hàng hài lòng khi có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp mới nhất của Nhật tại Việt Nam
Hoa hậu Điện ảnh Anna Kim hội ngộ cùng với Cẩm Thy và các chủ spa
 Vốn là một trong những chuyên gia rất có tâm và hết lòng với khách hàng. Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên Cẩm Thy được đối tác đến từ Nhật Bản chọn làm đơn vị đồng hành phát triển đại lý bán hàng tại thị trường Việt Nam.

 Nhiều người đẹp, doanh nhân thành đạt đến tham gia sự kiện lần này
Bà chủ Cẩm Thy Spa với chuyên gia Chikako Minami và Miyuki Minami khoe sắc trên thảm đỏ.
Hội ngộ cùng doanh nhân đến từ Nhật Bản



Nhận xét