Kem Q10 giải pháp chống lão hóa duy trì tuổi xuân

Nếp nhăn, chảy xệ hay trông mất sức sống là những dấu hiệu của da bị suy yếu do cuộc sống bận rộn khiến bạn mệt mỏi. Hãy lấy lại vẻ tươi trẻ rạng ngời cho da với sản phẩm Q10 Natural Herb Cream


Công thức vàng được phát triển dựa trên hàng loạt dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa chuyên biệt. Nổi bật nhất phải kể đến Coenzyme Q10 được xem là thần dược không thể thiếu trong kem dưỡng da Nhật Bản giúp tăng cường hoạt động của tế bào. Với khả năng chống oxi hoá mạnh mẽ, Coenzyme Q10 bảo vệ chúng ta khỏi quá trình oxi hoá và gốc tự do. Ngoài ra, Coenzyme Q10 còn giúp làm đồng đều màu da, dưỡng ẩm và sản sinh collagen – elastin.


Sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất nhau thai ngựa trong cùng một sản phẩm giúp giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da mạnh khỏe, trắng hồng từ bên trong đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin làm tăng độ căng của da và ngăn ngừa, làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của da. Công nghệ lọc tia UV có trong Q10 giúp da khỏe mạnh, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm. 

Kem dưỡng da Q10 thiết kế dưới dạng gel dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong da mà không để lại cảm giác nhờn rít. Hàng triệu phụ nữ Nhật đã trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.



Kem Q10 là 1 trong những nhãn hiệu nổi tiếng của tập đoàn Aishodo đến từ Nhật Bản về mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên với những sản phẩm làm trắng rất an toàn, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu thẩm mỹ. Giải pháp cho một làn da trắng sáng, căng bóng, mịn mạng, an toàn tuyệt đối đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm Kem Q10 được phân phối độc quyền tại hệ thống Cẩm Thy Spa trên toàn quốc.


 Với làn da tổn thương do dùng mỹ phẩm có chứa corticoid, tẩy lột bằng thuốc rượu, thay da sinh học không đúng cách... có thể dùng kem Q10 để phục hồi, tái tạo lại làn da.
Gần đây, nhãn hàng Kem Q10 liên tục xuất hiện nhiều trong các sự kiện vì cộng đồng mang tính nhân văn với giá trị nhân đạo cao nhất. Trong sự kiện Mỹ nhân đẹp vì cộng đồng do Họa sĩ Lê Phương - mái âm nhân đạo Nhân Tâm diễn ra hôm 26/07/2018 tại Gala Center, tại khu trưng bày sản phẩm Q10 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều doanh nhân, người đẹp. 

Mọi người có dịp trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp hàng đầu Nhật Bản và bị thuyết phục hoàn toàn vì hiệu quả mang lại ngay lần sử dụng đầu tiên chỉ sau 1 phút.




Sau khi sử dụng kem dưỡng da Q10, khách hàng rất hài lòng trước kết quả mang đến ngoài mong đợi. Da căng mịn, sáng, các đốm nâu và vết nám mờ dần theo thời gian
Vẻ rạng ngời của chuyên gia sắc đẹp Cẩm Thy tại sự kiện.
 Bức tranh sơn dầu do chính tay chuyên gia sắc đẹp Cẩm Thy thực hiện dành tặng chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện.

Nhận xét