CEO Valencia Trần tham gia sự kiện kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Pháp - Việt

Thea Aesthetic Clinic đã vinh dự được đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM tổ chức sự kiện kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp. Nằm trong khuôn khổ của sự kiện là việc lần đầu tiên vở kịch ‘Sài Gòn’ của đạo diễn Caroline Guiela Nguyen được công diễn tại TP.HCM.

Ông Vincent FLOREANI - Tổng lãnh sự tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp đón nữ doanh nhân Valencia Trần.

Sau tiếng vang lớn tại Liên hoan sân khấu quốc tế Avignon vào năm 2017, ‘Sài Gòn’ đã liên tục được khán giả chào đón nồng nhiệt tại các nhà hát danh giá trên thế giới. Vở kịch xoay quanh những mảnh đời Pháp, Việt bị đẩy đưa theo dòng lịch sử trải dài suốt 40 năm.

Vở kịch kể lại cuộc đời của những người Pháp, người Việt Nam bị đẩy đưa theo dòng lịch sử trải dài suốt 40 năm. Đó là một cuộc du hành trong không gian và thời gian, từ năm 1956 - khi những người Pháp cuối cùng tại Sài Gòn về nước, đến năm 1996 - khi Việt Nam cho phép những người Việt kiều về thăm quê hương. Bối cảnh chuyện kịch diễn ra trong một nhà hàng Việt Nam tại Sài Gòn vào năm 1956 hay tại quận 12 Paris vào năm 1996 - nơi có nhiều người Việt Nam xa xứ đến sinh sống.

Chia sẻ về việc tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại giao, thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và quốc tế, CEO Valencia Trần cho biết: “Thea Aesthetic Clinic không chỉ là địa điểm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ từ bên trong được các khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm, chúng tôi còn mong muốn kiến tạo nên một cộng đồng gắn kết, cùng nhau phát triển dựa trên nền tảng của sắc đẹp, sức khoẻ, hạnh phúc, thịnh vượng và thành công.”

Khách mời tham gia sự kiện là những doanh nhân, nghệ sĩ như ngôi sao người mẫu quốc tế Adam Williams, diễn viên Kim Khánh và khách hàng VIP của Thea.

Được biết, CEO Valencia Trần & Thea Aesthetic Clinic đang là đối tác chiến lược với hàng loạt các tổ chức uy tín trong các hoạt động quảng bá, tiếp thị văn hoá của Việt Nam, Malaysia, Pháp, Ý… Năm 2018, Thea Aesthetic Clinic đã được tổ chức đánh giá và xếp hạng các bệnh viện và phòng khám trên toàn cầu bình chọn vào danh sách top 5 Viện Thẩm mỹ tốt nhất thế giới dựa trên công nghệ máy móc, chất lượng dịch vụ, kết quả điều trị và mức độ hài lòng của hơn 10,000 khách hàng trong gần 5 năm vừa qua.

Đặc biệt, Thea Aesthetic Clinic đã đưa ra hàng loạt các giải pháp thẩm mỹ không xâm lấn và phòng chống lão hoá đẳng cấp, mang lại hiệu quả trông thấy tức thì, tạo ra cơn sốt chưa từng có trong ngành thẩm mỹ, có thể kể đến như: giải pháp cải lão hoàn đồng từ công nghệ tế bào cuống rốn em bé, phương pháp bổ sung siêu dưỡng chất caviar, peptide và collagen tự nhiên với Thea Cocktail, giúp lấy lại 20 năm tuổi xuân chỉ với 60 phút thực hiện.

Trong thời gian tới, Thea Aesthetic Clinic sẽ cho ra mắt hàng loạt các dòng dược mỹ phẩm cùng thực phẩm hỗ trợ chống lão hoá, cải thiện sức khoẻ chuyển hoá nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, tối ưu hoá hiệu quả của các liệu trình điều trị, từ đó góp phần nâng cao nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc trẻ đẹp từ bên trong. Với những thành tựu cũng như sự dày công cập nhật những phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ mới nhất và tiên tiến nhất, Thea Aesthetic Clinic xứng đáng với danh hiệu “Viện thẩm mỹ 5 sao hàng đầu Việt Nam”.

Khách hàng hài lòng với công nghệ làm đẹp đăng cấp quốc tế của hệ thống Thea




Thông tin về Thea:
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (028)38 228 038 - 0946 559 255 
CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, Q.7 (028)54 138 802 - 0911 470 116 
06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh (028)35 106 595 - 0916 308 800 
HOTLINE: ‎0918411771
WEBSITE: www.thea-clinic.com 
FANPAGE: www.facebook.com/theaclinics

Nhận xét