Valencia Trần cùng dàn sao dự khai trương nhà hàng Peach Garden

Bà chủ hệ thống thẩm mỹ Thea xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện khai trương chi nhánh đầu tiên của Peach Garden tại Việt Nam
Hôm 24/09, nữ doanh nhân xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện khai trương nhà hàng Peach Garden chi nhánh đầu tiên tại Vincom Center Landmark 81.


Đây là nhà hàng mang thương hiệu Peach Garden đầu tiên xuất hiện bên ngoài lãnh thổ Singapore. Được thành lập từ năm 2002, đến nay Peach Garden đã có chín chi nhánh nhà hàng được đánh giá cao trên khắp quốc đảo Singapore.
Nhà hàng Peach Garden TP HCM là sự liên doanh hợp tác giữa Tập đoàn thực phẩm và đồ uống Select của Singapore và Tập đoàn MESA, nhà điều hành một loạt các doanh nghiệp thành công tại Việt Nam bao gồm mảng phân phối, cung ứng thực phẩm và đồ uống, truyền thông và phát triển bất động sản.


Valencia Trần thu hút ánh nhìn với bộ trang phục trang nhã, không quá cầu kì, xa hoa nhưng lại cực kì hợp mốt và sang trọng. Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa của dàn phụ kiện đến từ những thương hiệu xa xỉ bậc nhất trên thế giới giúp nữ doanh nhân tỏa sáng rạng ngời.
Sở hữu vẻ đẹp rạng ngời cùng vóc dáng chuẩn, bà chủ hệ thống thẩm mỹ Thea nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.
Nữ doanh nhân cũng không ngần ngạy tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân. Đó là thường xuyên sử dụng công nghệ trẻ hơn 10 tuổi với Thermage, điêu khắc body với công nghệ Exilis - đánh bay toàn bộ mỡ thừa cho vóc dáng thon gọn. Còn về làn da của nữ doanh nhân được chăm sóc toàn diện với Laser Revlite, Gold Mask 24k, công nghệ tế bào gốc... Tất cả các công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao kể trên đều có tại hệ thống Thea, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tất cả các khách hàng.
NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Lê Xuân Tiền cùng Valencia Trần nổi bật trên thảm đỏ sự kiện.
Sau buổi khai trương, nhà hàng Trung Hoa Peach Garden sẽ đưa vào hoạt động 4 phòng ăn riêng, thích hợp để tổ chức các buổi họp mặt doanh nghiệp và sum họp gia đình, bên cạnh khu vực ăn uống chính có sức chứa hơn 140 chỗ ngồi.
Tất cả các món ăn được chế biến cẩn thận, tinh tế với các thành phần tươi sống và các gia vị đặc trưng để tạo ra sự cân bằng giữa hương vị và cách trình bày món ăn theo phương pháp truyền thống của Trung Hoa.
Được biết, nhà hàng Peach Garden sẽ mở cửa mỗi ngày từ 11:30 - 3:00pm cho bữa trưa và từ 6:00pm - 10:00pm cho bữa tối. Để đặt chỗ, khách hàng vui lòng gọi đến số +84 28 3636 6083 hoặc truy cập Facebook tại https://www.facebook.com/peachgardenvietnam .

Nhận xét