Chuyên gia Trần Ngọc Mỹ đồng hành cùng UNIFIT

Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ đồng hành cùng thương hiệu Unifit mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện.

Trần Ngọc Mỹ từng được biết đến với vai trò chuyên gia đào tạo, định hướng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao. Lần này, nữ chuyên gia bắt tay cùng với đối tác Unifit nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm toàn diện trong việc nâng cao thể chất, sức khỏe và chăm sóc vẻ đẹp khi ra mắt Swiss Cosmetic Spa. Đây chính là bước phát triển vượt bậc mà Unifit đang đưa đến cho các hội viên, để bạn có thể tận hưởng dịch vụ luyện tập thể dục thể thao, chăm sóc sắc đẹp cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Chuyên gia Trần Ngọc Mỹ cho biết, Swiss Cosmetic Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, uy tín, an toàn và thư giãn thông qua những cảm nhận sự thay đổi hằng ngày đối với làn da và vóc dáng, là cách giúp bạn dần hoàn thiện vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài.

Swiss Cosmetic Spa với phương pháp giảm mỡ không qua phẫu thuật theo liệu trình chuyên biệt của UNIFIT kết hợp trang thiết bị hiện đại sử dụng mỹ phẩm cao cấp của Thụy Sỹ.

Trang thiết bị nội thất hiện đại, tỉ mỉ tới từng tiểu tiết luôn làm các hội viên cảm giác được chăm sóc trọn vẹn.

 Sự kiện ra mắt, có sự tham gia của nhiều ngôi sao làng giải trí: Diễn viên Chi Bảo – Hoa Hậu Đặng Thu Thảo – Nam Vương Thế Giới Cao Xuân Tài.
Trung tâm tập luyện thể thao tổng hợp UNIFIT – FITNESS & YOGA CENTER chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 18/10/2018 với sự đồng hành của các diễn viên, hoa hậu, người mẫu nổi tiếng showbiz, giám đốc UNIFIT – ông Huỳnh Hữu Thanh Phương cho biết “ Love your Self – Love Your Body (Hiểu cơ thể - Yêu bản thân) là tinh thần mà UNIFIT GYM CENTER muốn chuyển tải đến khách hàng của mình, chăm sóc sức khỏe là trân trọng bản thân và gia đình của mình. UNIFIT dự kiến đến năm 2020 sẽ phát triển mạnh với 6 chi nhánh trên toàn Miền Nam nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện thể lực cấp thiết của mọi người”

UNIFIT GYM CENTER còn tối ưu hoá các phân khu chức năng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu tập luyện của quý khách, như Khu vực tập Boxing, MuayThai, MMA võ thuật kết hợp; Khu vực tập gym trên máy tập hiện đại của đạt chuẩn toàn cầu; Khu vực tập tạ và thể hình tự do; 2 phòng tập Yoga với các HLV Ấn độ chuyên nghiệp; Khu vực tập Cardio hỗ trợ tim mạch; Khu vực tập Group X (bộ môn kết hợp nhiều động tác nhảy theo nhạc, tập theo nhóm giúp giải phóng cơ thể); Khu locker cho hơn 400 members; Steambath, Sauna, phòng tắm nước nóng riêng biệt dành cho nam & nữ, nước uống miễn phí.

Unifit hoạt động từ 06:00 – 22:00 mỗi ngày/365 ngày, các thành viên thoải mái đến tập luyện theo thời gian linh động của cá nhân mỗi nguời sao cho thuận tiện nhất. 

Mọi thông tin xin liên hệ: 
UNIFIT – FITNESS & YOGA CENTER 
204 Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM 
Hotline: 0937 85 9696 – 0933 222 345 
Web: www.unifit.vn – Fb: UNIFYC/p

Nhận xét