Dàn sao tham dự sinh nhật hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng

Tối 02/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 47 tại TP.HCM. Nam ca sĩ hạnh phục vì suốt 20 năm làm nghề đều nhận được sự yêu thương, chia sẻ của mọi người để tiếp tục nhiệt huyết, cống hiến hơn cho âm nhạc.

Tại bữa tiệc sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ với đông đảo bạn bè, người thân về bí quyết giữ gìn vóc dáng và phong độ quý ông ở độ tuổi tứ tuần, đồng thời anh cũng bật mí ít nhiều về danh tính của ‘bóng hồng’ thầm lặng đã luôn âm thầm ủng hộ anh trên chặng đường hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm. 








Trong không gian quây quần của gia đình và bạn bè, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ danh tính và dành nhiều lời ưu ái tri ân đến cô bạn thân lâu năm đã luôn bên cạnh anh, san sẻ những vui buồn trong cuộc sống và sự nghiệp mà ít khi anh có dịp nhắc đến. Và không ai khác hơn, đó chính là CEO Valencia Trần, chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của hầu hết các doanh nhân và người nổi tiếng trong giới showbiz. 
Dịp này, nam ca sĩ muốn gửi lời cảm ơn đến Valencia Trần với tư cách là 1 người bạn thân lâu năm, đã luôn quan tâm, chăm sóc từ vóc dáng đến làn da, để anh có thể tự tin toả sáng trước công chúng.
Tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ nhiều doanh nhân nổi tiếng trong các lĩnh vực.
Doanh nhân Thủy Tiên được khen ngày càng xinh đẹp.
 
Nữ diễn viên Thuỷ Tiên hội ngộ với Người đẹp Ảnh lịch Diễm My và Á hậu Valencia Trần.


Danh ca Hương Lan đến mừng sinh nhật người em thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng là đại diện cho lớp ‘quý ông thời đại’ không những thành đạt trong cuộc sống mà còn biết dành thời gian chăm sóc cho bản thân một cách toàn diện từ sức khoẻ, vóc dáng cho đến vẻ ngoài bảnh bao. Anh chia sẻ việc duy trì vẻ trẻ trung và phong độ giúp anh cảm thấy tự tin trong công việc, từ đó đạt được những thành công lớn và cũng hạnh phúc hơn.

Là một quý ông vốn tỉ mỉ và khó tính, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn các đơn vị chăm sóc uy tín và một trong số những đơn vị được anh tín nhiệm chính là Viện Thẩm mỹ sức khoẻ và sắc đẹp 5 sao Thea Aesthetic Clinic của cô bạn thân Valencia Trần.


Doanh nhân Valencia Trần có mối quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ, doanh nhân trong nước và quốc tế. Ngôi sao Adam Williams hiện là gương mặt đồng hành cùng nữ doanh nhân và hệ thống Thea trong việc truyền cảm hứng làm đẹp đến hàng triệu phụ nữ việt.



Là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho ngôi sao, giới doanh nhân, Valencia Trần xây dựng Thea trở thành nơi cung cấp các giải pháp toàn diện về làm đẹp và phòng chống lão hoá, cân bằng sức khoẻ và tâm lý bằng các công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới từ đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu.



Những vị khách VIP đến chung vui tại bữa tiệc sinh nhật của nam danh ca Đàm Vĩnh Hưng
Biểu tượng nhan sắc bất diệt trong lòng giới mộ điệu Sài Thành có dịp hội ngộ tại tiệc sinh nhật đẳng cấp của Mr. Đàm

Trải qua chặng đường gần 5 năm hình thành và phát triển, Thea Aesthetic Clinic lấy sự mệnh kiến tạo nên một xã hội xinh đẹp, thịnh vượng và hạnh phúc thông qua việc cung cấp các giải pháp toàn diện về làm đẹp và phòng chống lão hoá, cân bằng sức khoẻ và tâm lý bằng các công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới từ đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu. Từ đó, thương hiệu Thea Aesthetic Clinic đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các ngôi sao và giới doanh nhân nổi tiếng trong và ngoài nước.


Thông tin về Thea:
21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (028)38 228 038 - 0946 559 255 
CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, Q.7 (028)54 138 802 - 0911 470 116 
06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh (028)35 106 595 - 0916 308 800 
HOTLINE: ‎0918 411 771 
WEBSITE: www.thea-clinic.com 
FANPAGE: www.facebook.com/theaclinics

Nhận xét