Janet Hoàng xuất hiện trong loạt ảnh mới đầy quyến rũ

Bất ngờ xuất hiện trong loạt ảnh mới, Janet Hoàng khoe vẻ đẹp đầy quyến rũ

Sở hữu ngoại hình xinh quá mức quy định, Janet Hoàng trở thành “tâm điểm” trong mắt nhiều người

Là một nghệ sĩ đa năng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hình ảnh sạch và có sức ảnh hưởng nhất định, không khó hiểu khi Janet Hoàng từng là gương mặt sáng giá được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng”. Trong thời gian sắp tới, Janet Hoàng sẽ tiếp tục xuất hiện trong những dự án nghệ thuật ra mắt vào năm 2019 bên cạnh những bộ ảnh được cô đầu tư thực hiện chỉn chu.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý trong bộ hình streetstyle lần này của Janet Hoàng đó chính là việc cô nàng lựa chọn và kết hợp những bộ trang phục cùng phụ kiện vô cùng đẹp mắt tôn vẻ đẹp sang chảnh. 

Những gam màu nude là những gam màu hot năm nay và giúp cho nàng Janet Hoàng thật nổi bật trên phố.

 Khéo chọn trang phục để tôn lên vóc dáng nuột nà của mình
Khoảnh khắc gây thương nhớ của người đẹp
Janet Hoàng từng tham gia diễn trên sân khấu kịch IDECAF. Hiện tại, cô đang theo học diễn xuất để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp
 Thành tích học tập của người đẹp cũng đáng nể phục khi tốt nghiệp và nhận bằng của 2 trường Đại Hoc: Đại Học Văn Hoá TPHCM & LASALLE College of the Arts - Singapore.
Vừa qua, người đẹp còn được đích thân trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt tài Hàn Quốc mời tham gia. Cô cho biết, thật ra mình cũng không đủ tự tin thi sắc đẹp nhưng được ban tổ chức khen là có gương mặt - thần thái của 1 hoa hậu. Đó là điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến, nhưng họ vẫn hào hứng mời em tham gia. Ho nói biết đâu may mắn lại mỉm cười với em vì ít ra em là một trong số ít người đẹp thành thạo và rất tự tin về Anh ngữ của mình.

Có thể, thời gian tới mọi người sẽ gặp Janet Hoàng trong vai trò thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. 

Nhận xét