Quốc Anh Trần Make up Academy được nhiều sao Việt tin tưởng

Chuyên gia trang điểm của làng giải trí Việt Quốc Anh Trần luôn để lại ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng với phong cách trang điểm hợp xu hướng cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Quốc Anh Trần được biết đến là chuyên gia trang điểm có bàn tay vàng, khéo léo che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên bằng nghệ thuật trang điểm với lớp nền trong suốt. Chính phong cách trang điểm tinh tế của chuyên gia 9x đã nhận được sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt. Đã có rất nhiều gương mặt Hoa khôi, Á hậu, ca sĩ, người mẫu ảnh tỏa sáng nhờ bàn tay của Quốc Anh phải kể đến như Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến,Á hậu du lịch Hoàn Vũ Bella Mai,Ca sĩ Yến Lê, MC Quỳnh Chi, MC Nguyên Khang,…


Ngoài ra, Quốc Anh Trần còn nhận được nhiều lời mời đồng hành các cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp như Hoa hậu Việt Nam2018, Hoa khôi doanh nhân và các chương trình thời trang quốc tế. Luôn không ngừng học hỏi, chuyên gia trang điểm 9x thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, làm việc cùng với các đối tác trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… để cập nhật những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất. Những “cây đa, cây đề” trong ngành giải trí và làm đẹp có nhận định chung và đánh giá cao về phong cách trang điểm tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và rất hoàn hảo của Quốc Anh Trần.

Trải qua những thăng trầm trong suốt chặng đường chinh phục nghệ thuật trang điểm, với lòng đam mê và không ngừng nổ lực, Quốc Anh Trần từng bước minh chứng sự lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật bền bỉ của một người nghệ sĩ trang điểm chân chính và tâm huyết.Điều này cũng lý giải cho câu hỏi: Vì sao Quốc Anh Trần Make up Academy tại Bảo Lộc khai trương trong thời gian ngắn lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tín đồ làm đẹp?
Chia sẻ về công việc của mình, thầy giáo trẻ không giấu được cảm xúc trước tình cảm và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng đã dành cho mình trong suốt thời gian qua. Anh quan niệm, chính sự uy tín làm nên giá trị vàng cho thương hiệu. Vì vậy, dịch vụ trang điểm, thời trang cưới, ảnh cưới... tại Quốc Anh Trần Make up Academy luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất. “Chúng tôi luôn lấy sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ và chất lượng sản phẩm làm uy tín tạo nên thương hiệu. Tôi tin rằng, khách hàng chính là người tạo ra những khách hàng tiếp theo, sự hài lòng của khách hàng mới là yếu tố quyết định thành công”- Quốc Anh Trần bày tỏ.

Gần đây, nhiều học viên đã lựa chọn Quốc Anh Trần Make up Academy để tiếp lửa đam mê, đây chính là động lực to lớn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Quốc Anh Trần Make up Academy ngày càng lớn mạnh. Ưu điểm khi học nghề tại Quốc Anh Trần là được trực tiếp giảng dạy từ chuyên gia, liên tục cập nhật xu hướng trang điểm mới hợp mốt, học viên được học lý thuyết song song với thực hành và được trải nghiệm thực tế thông qua các cuộc thi sắc đẹp, gameshow, sự kiện... Đó chính là yếu tố giúp học viên vững tay nghề sau khi kết thúc khóa học.








Quốc Anh Trần Make up Academy thường xuyên khai giảng khóa học trang điểm cá nhân, chuyên nghiệp và nâng cao. Để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, các bạn có thể liên hệ:
QUỐC ANH TRẦN MAKE UP ACADEMY
Add: 92 Phan Đăng Lưu,khu3, phường 1, thành phố Bảo Lộc.
Hotline: 0122 3045 228.
Hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/makeupquocanhtran/
https://www.facebook.com/quocanh.tran3

Nhận xét