Á hậu Trisha Vu biến nổi đau thành động lực để thành công

Đã từ lâu cái tên Á hậu Trisha Vu trở nên quá thân thuộc với giới thời trang ở Singapore. Chị là một trong số hiếm những nhà thiết kế nữ của Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng tín đồ thời trang và các nhà chuyên môn xứ người.


Năm 2011, thương hiệu Trisha Vu đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thiết kế trên quốc đảo sư tử. Hàng loạt những chương trình thời trang gắn liền với Trisha Vu xuất hiện rầm rộ trên các kênh truyền thông quốc tế như: Fashion show đua xe F1 thể thức 1, Hội người Millionaire fashion show, trình diễn du Thuyền ( Asia boat show) fashion show... Không chỉ là nhà thiết kế, Trisha Vu còn là một mỹ nhân tài giỏi; chị là đại diện duy nhất cho nhan sắc Việt tại Singapore tham gia cuộc thi Mrs Expat Singapore.


 Với vẻ đẹp quyến rũ, Trisha Vu thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả và nhận hàng loạt danh hiệu Mrs photogenic, Mrs Posh and 1st runner up...Được biết, Mrs Expat Singapore là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín với sự tham gia của các người đẹp đến từ các quốc gia Hongkong, New Zealand, China, Rusia, Indonesia, USA, England.

Chia sẻ với truyền thông, Trisha Vu cho biết cảm thấy mình may mắn hơn những người bạn đồng trang lứa vì được du học và lập nghiệp tại một trong những quốc gia hàng đầu châu Á. Năm 2011, Trisha Vu xây dựng thương hiệu thời trang cho mình, sự nghiệp đang ở đỉnh cao cũng là lúc cô từ bỏ tất cả để đảm nhận thiên chức của một người mẹ. Cậu con trai đầu lòng được 7 tháng, Trisha Vu bén duyên với cuộc thi sắc đẹp và ghi dấu tên mình trong bản đồ nhan sắc quốc tế.

Ở thời điểm nhan sắc “chín muồi” cùng sự nghiệp thăng hoa nhất, lại là lúc Trisha Vu dành thời gian nhiều cho gia đình nhỏ. Việc người đẹp quyết định lui về ở ẩn và từ bỏ các hoạt động của làng giải trí khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Năm 2016, Trisha Vu hạnh phúc đón nàng công chúa thứ hai. Hạnh phúc chưa được bao lâu, khi cô con gái được 7 tháng tuổi thì cuộc hôn nhân đổ vỡ, để lại người mẹ trẻ và hai con thơ cùng nổi đau đến tột cùng.
Lúc bấy giờ, Trisha Vu như suy sụp hoàn toàn, bản thân trải qua những cơn trầm cảm kéo dài. “Có thể nói năm 2017 là một năm kinh hoàng khi tôi phải đối đầu với rất nhiều chuyện tệ hại, không sự nghiệp, không chồng, đơn thân chăm sóc con sau cho đầy đủ tinh thần và thể chất. Có những lúc, tôi suy nghĩ muốn từ bỏ tất cả. Nhưng rồi nghĩ lại, thay vì để mình rơi tự do xuống vực sâu của đau khổ thì mình tận dụng nổi đau này xem là nguồn nhiên liệu đốt cháy đẩy mạnh tinh thần vượt lên!” – người đẹp trải lòng. 

Chính lối suy nghĩ cùng nguồn năng lượng tích cực đã giúp mỹ nhân Việt Trisha Vu mạnh mẻ hơn bao giờ hết. Trong thời gian ngắn, chị thành lập 2 công ty và chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập Khăn choàng High end Trisha Vu vào đầu năm 2019. Đây cũng là dịp mà Trisha Vu gởi thông điệp yêu thương đến tất cả phụ nữ toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt nói riêng: “Phụ nữ chúng ta không chỉ thích kim cương mà chúng ta còn là những viên kim cương luôn tỏa sáng, cứng gắn và mạnh mẽ. Cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra trong cuộc sống thì hãy là người phụ nữ bạn muốn con gái mình trở thành. Unstoppable!”

Khi được hỏi cảm thấy thế nào về cụm từ “mỹ nhân truyền cảm hứng”? Trisha Vu cho biết, “tôi sống và làm việc hết mình vì đó là mục tiêu sống của tôi. Một khi đạt được mục tiêu, tôi lại nhận ra cuộc sống của mình có lẽ sẽ ý nghĩa hơn khi mình làm gì đó để lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người. Đơn giản hơn, tôi chỉ muốn chia sẻ những câu chuyện cuộc sống của mình.” 

Bản thân đã trải qua quá nhiều thăng trầm của cuộc sống, Trisha Vu không cảm thấy đó là áp lực. Với chị muốn thành công thì phải chấp nhận thất bại. Thất bại sẽ dạy cho chúng ta sự trưởng thành. Phải học cách đứng dậy từ sự thất bại của mình, nhìn ra được những vấp ngã mình đã mắc phải để rút kinh nghiệm và khiến mình mạnh mẽ hơn. Trong cuộc sống này, khi gặp trắc trở cũng đừng từ bỏ vì sẽ có những lúc mọi thứ bạn làm đều thấy vô dụng, người khác cứ thành công còn mình cứ giậm chân tại chỗ. Đừng sợ thất bại và hãy luôn kiên trì, thành công chỉ đến với những người biết nỗ lực mà thôi. 

Dù khá bận rộn với công việc và trải qua khá nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng á hậu Trisha Vu luôn dành thời gian nhất định để chăm sóc bản thân và gia đình. Có lẽ vì thế mà bà mẹ 2 con này sở hữu nhan sắc tươi trẻ; vóc dáng khỏe khoắn đáng ngưỡng mộ.

Nhận xét