Hình ảnh mới của Nam vương Hoàng Gia Lâm

Nam vương Hoàng Gia Lâm gây ấn tượng với phong cách thời trang và kiểu tóc mới đầy cá tính.

nam vuong hoang gia lam (1)
Được mệnh danh là nam vương ‘lạnh lùng” – Hoàng Gia Lâm in dấu trong lòng người hâm mộ với hình ảnh lịch lãm, soái ca. Tuy nhiên không vì vậy mà anh đóng khung phong cách của mình.
Nam vương Hoàng Gia Lâm "lột xác" ngoạn mục với tóc mới
Khi xuất hiện tại sự kiệm Nam vương Hoàng Gia Lâm "lột xác" ngoạn mục với tóc mới
nam vuong hoang gia lam (4)
Xuất hiện tại sự kiện họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Nam vương Doanh nhân Người Việt Toàn cầu 2018, nam vương Hoàng Gia Lâm gây chú ý với hình ảnh cá tính, thời trang.

nam vuong hoang gia lam (10)
Mẫu tóc hất mái cao, nhuộm móc line tone sáng đem đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho nam vương Hoàng Gia Lâm. Sự thay đổi của anh nhận được phản hồi tích cực từ những người yêu mến.

nam vuong hoang gia lam (6)
Với mái tóc cá tính, tân nam vương Người Việt Thế giới 2018 cũng không quên chọn cho mình set trang phục phù hợp với vest cách điệu và áo ren lưới bên trong. Bộ trang phục cũng giúp nam vương khoe khéo hình thể với vùng cơ săn chắc. 

nam vuong hoang gia lam (3)
Khác với những lần xuất hiện trước đây, nam vương thường ưu ái gam màu đen, trắng hoặc đỏ đô thì trong sự kiện này bộ vest màu xanh coban cũng hỗ trợ cho màn “lột xác” của Hoàng Gia Lâm.
Tại sự kiện lần này, nam vương Hoàng Gia Lâm hội ngộ những người bạn, đồng nghiệp thân thiết như Hoa hậu Chi Nguyễn, siêu mẫu Nam Phong, hoa khôi Lý Thu Kiều, á hậu Lý Khả Dy, á hậu Mai Phương Trang…


nam vuong hoang gia lam (2)


Make up: Lê Xuân Tịnh
Hair: Quân Đạt
Photo: Phạm Đăng Khoa – Thua Nguyen Van

Nhận xét