Ấn tượng với bộ ảnh mới của NTK Trisha Vu

NTK Trisha Vu gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong bộ ảnh chào Giáng sinh cực chất với vai trò người mẫu ảnh.

Cái tên Trisha Vu không còn xa lạ với những tín đồ thời trang nhất là những người yêu thích cái đẹp. Một trong những nhà thiết kế gốc Việt thành công ở thị trường Singapore, các bộ sưu tập của Trisha Vu liên tục xuất hiện trong các show diễn đẳng cấp. Không chỉ là nhà thiết kế, Trisha Vu còn biết đến với hình ảnh Á hậu khi chiến thắng tại cuộc thi Mrs Expat Singapore.

Vẻ đẹp nóng bỏng và đầy gợi cảm của Trisha Vu là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Sở hữu vóc dáng cân đối giúp Trisha Vu trở nên cuốn hút hơn trong những bộ cánh thời trang.

Người đẹp tự tin diễn xuất trước ống kính của nhiếp ảnh. Vốn cẩn thận và luôn chỉnh chu trong mọi việc, Trisha Vu dành nhiều thời gian tự lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh Noel 2018 thật ấn tượng.

Hiện tại, cô điều hành cùng lúc 2 công ty và chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập Khăn choàng High end Trisha Vu vào đầu năm 2019 tại thị trường trong nước và quốc tế. Trisha Vu có lời khuyên cho các bạn trẻ đang loay hoay trên con đường khởi nghiệp nhất là ở lĩnh vực thời trang. Đừng vội vã, đừng nhìn vào thành công của người khác để thúc ép bản thân. Khi trẻ, chúng ta tự thấy bản thân quá tham lam, muốn nhiều thứ mâu thuẫn và tương phản cùng lúc mà lại chưa đủ sức mạnh để cân bằng tất cả. Vì vậy, việc mình cứ vững tin, đi chậm, đi chắc, cố công trau dồi là điều rất cần thiết cho khởi nghiệp.
Trisha Vu quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ giống như kim cương. Sau những lần được cuộc sống mài giũa, bạn sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn và thậm chí là quyến rũ hơn.
Vẻ đẹp đầy mê hoặc của nhà thiết kế tài năng trong bộ ảnh mới vừa ra mắt.

Nhận xét