Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh rạng rỡ tại sự kiện mừng bầu Hòa tậu xe sang bạc tỷ

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh xuất hiện với vẻ đẹp kiêu sang trong buổi tiệc mừng bầu Hòa (Ngô Đình Hòa) tậu xe Limosine sang trọng.


Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh có mối quan hệ khá thân thiết với bầu Hòa. Đây cũng là người thầy đã dìu dắt cô những ngày đầu bén duyên cùng showbiz.
Sự kiện diện ra tại The Mixx Sky Lounge với sự tham gia của dàn người đẹp nổi tiếng khiến không ít người ngưỡng mộ.
Kể từ khi tham gia nghệ thuật, Huỳnh Thúy Anh gặt hái nhiều thành công, nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi sắc đẹp. Cô chứng tỏ được năng lực của bản thân trong các hoạt động của showbiz Việt.
Bên cạnh đó, người đẹp cùng thành công ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cũng vừa tậu xe Mercedes-Benz tiền tỷ, góp mặt vào danh sách những người nổi tiếng sử dụng xe sang đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới.
Sở hữu ngoại hình xinh quá mức quy định, Huỳnh Thúy Anh trở thành “tâm điểm” trong mắt nhiều người
Thời gian gần đây bầu Hòa ít xuất hiện trong các sự kiện event, vì tập trung đầu tư và quản lý nhà hàng Bar Once Lounge.
Để nổi bật tại sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chọn một dạ hội sang trọng đến từ nhà mốt nổi tiếng của làng thời trang Việt 
Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên việc bầu Hòa xuống tay mua chiếc Limousine bạc tỷ là điều không quá khó hiểu. Hiện thông tin chi tiết về xế sang này chưa được chủ nhân tiết lộ. Nhưng bên trong nội thất của Limousine vô cùng sang chảnh và đắt giá.
Photo: Lê Ngọc Kỳ, Make-up: Nguyễn Thiên Tường, Stylist: Dương Nguyễn Tuấn Tú

Nhận xét