Janet Hoàng bén duyên với sân khấu kịch

Người đẹp đảm nhận vai diễn đầu tiên dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Vũ Minh – một trong những đạo diễn nổi tiếng của sân khấu kịch IDECAF

Trong vỡ Sai Lầm, Janet Hoàng vào vai Vân một cô gái xinh đẹp say đắm và hạnh phúc trong tình yêu để rồi nhận phải đắng cay cuộc đời. Sai Lầm hút người xem từ câu chuyện thật về tình cảm gia đình khi xung đột đến từ những người thân nhất.
Vân đau khổ khi phát hiện người cô thương lợi dụng trả thù mối hận hàng chục năm trước, và người đó cũng chính là anh trai ruột của mình.
Khéo xử lý sân khấu và diễn xuất tự nhiên giúp Janet Hoàng nhận được những tràn pháo tay tán dương từ khán giả.
Các diễn viên Như Quỳnh – vai chị Hai, Phú Hồ – vai Long có những phút thăng hoa trên sân khấu.
Vẻ đẹp lai Pháp của Janet Hoàng giúp cô ghi điểm khi đến với nghệ thuật và nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo.
Có một nền tảng tốt nhưng chính tài năng mới là điều giúp Janet Hoàng thành công trong sự nghiệp diễn xuất, bắt đầu từng bước tỏa sáng.
Rất nhiều học trò của thầy Vũ Minh đã trưởng thành và đạt được nhiều thành công nhất định trong nghề.
Chia sẻ về người thầy Vũ Minh, người đẹp Janet Hoàng cho biết cô rất ngưỡng mộ cách sống và làm việc nghiêm túc, hết lòng với nghề. Không chỉ dìu dắt, dạy bảo mà thầy luôn tạo cơ hội để mọi người có nhiều vai diễn hay. Thầy đã truyền đạt cho tôi thêm nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất.”
Khi được hỏi sử dụng bao nhiều phần trăm nỗ lực để thoát khỏi hình ảnh người đẹp, Janet Hoàng thẳng thắn: “Tôi đã dồn hết 100% đam mê vào sân khấu. Được khán giả đón nhận hình ảnh mới mẻ qua các vai diễn giúp tôi tự tin hơn.”.
Nhờ việc chăm chỉ và không ngại thể hiện những vai diễn nhiều màu sắc, giới chuyên môn và công chúng đang ngày càng ủng hộ, yêu mến cô hơn.
Make up & Hair : Andy Phan
Dress: Red Parisa Dress
Photo: Ngọc Kỳ – Thanh Tú

Nhận xét