Nam vương Hoàng Gia Lâm – minh chứng của việc điển trai làm gì cũng đúng

Nam vương Hoàng Gia Lâm tung những shoot hình mới đậm chất thời trang với phong cách mạnh mẽ, cá tính, người hâm mộ xuýt xoa “điển trai làm gì cũng đúng”.

Sở dĩ fan của nam vương Hoàng Gia Lâm chia sẻ như vậy bởi lẽ shoot hình của nam vương được chụp ở khung cảnh hết sức bình dị và đời thường, không lấy bối cảnh sang trọng, không set up concept cầu kỳ, sức hút nằm ở chính thần thái của nam vương.

Diện áo khoác da cá tính, nam vương Hoàng Gia Lâm cool ngầu khi kết hợp mũ, kính mắt đen sành điệu. Không kéo hết khóa áo, nam vương Hoàng Gia Lâm khoe khéo hình thể săn chắc, mạnh mẽ.

Không gian của shoot hình dường như không quá quan trọng khi mọi ánh nhìn đều tập trung vào vẻ điển trai của nam vương Hoàng Gia Lâm.

Lối diễn xuất tự nhiên “diễn như không diễn” trước ống kính đem đến cho nam vương những shoot hình mang tính nghệ thuật, gần gũi và chân thật.

Có được khả năng làm nên những shoot hình lôi cuốn, nam vương Hoàng Gia Lâm đã có thời gian học hỏi, trải nghiệm trong làng mẫu từ trước khi đăng quang.

Shoot hình với nụ cười tỏa nắng của nam vương Hoàng Gia Lâm khiến các fan nữ phải gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là lý do nam vương sở hữu lượng fan nữ vô cùng đông đảo.
Photo: Thanh Tu
Make Up: Trần Lâm

Nhận xét