Thea trình làng công nghệ triệu đô Thermage FLX

Hệ thống thẩm mỹ Thea vừa trình làng công nghệ triệu đô Thermage FLX giúp nâng cơ, xóa nhăn, tạo mặt V-line, trẻ ngay ra 10 tuổi trong 60 phút, hiệu quả kéo dài nhiều năm.


Thermage FLX đã chính thức có mặt tại Việt Nam sau khi CEO Thea Aesthetic Clinic – Valencia Trần trực tiếp trải nghiệm và quyết định đầu tư công nghệ triệu đô này để giúp những phụ nữ bận rộn có thêm sự lựa chọn tối ưu trong hành trình tìm lại vẻ đẹp thanh xuân.
Với thuật toán đưa năng lượng sóng tần số vô tuyến RF vào sâu bên trong da, làm săn chắc các vùng cơ chảy xệ, tăng sinh collagen mới, từ đó hỗ trợ xóa sâu nếp nhăn giúp da căng đầy, săn chắc đồng thời giúp tạo gương mặt thon gọn, cùng kỹ thuật điều trị mới AccuREP điều chỉnh năng lượng RF phát ra ở mỗi xung dựa trên phản hồi được kiểm soát ở từng xung điều trị, Thermage FLX sẽ tự động đo độ dày và trở kháng của da tại mỗi điểm điều trị, từ đó phát ra năng lượng tối ưu giúp mang lại hiệu quả điều trị vượt trội so với thông thường chỉ trong vòng 60 phút. Đặc biệt, hiệu quả nhìn thấy rõ rệt chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Thermage FLX có thể điều trị tất cả các dạng da và các vùng da khác nhau trên cơ thể. Là một trong những công nghệ được FDA Hoa kỳ chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn trong điều trị căng da vùng mí mắt không phẫu thuật. Công nghệ mới mang lại tiến trình điều trị nhanh chóng và thoải mái cho khách hàng với hiệu quả điều trị tốt 
Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương – người phụ nữ thích làm đẹp nhưng lại sợ đau đã có một hành trình trải nghiệm vô cùng ấn tượng ngay tại Thea Somerset Quận 1. Á hậu chia sẻ, cô vốn biết đến những dịch vụ tuyệt vời tại Thea Aesthetic Clinic nhờ cảm hứng từ chồng mình – là khách hàng lâu năm tại đây. Tuy nhiên, cô rất “nhát” chưa dám trải nghiệm bất cứ dịch vụ gì chỉ vì sợ… đau. Thế nhưng, khi nghe thấy Thermage FLX với công nghệ không xâm lấn, êm ái như… nghe một bản nhạc, cô đã sắp xếp công việc dù rất bận rộn và đến Thea để trải nghiệm ngay.

Ngay sau 60 phút trị liệu với Thermage FLX, gương mặt Á hậu Thu Hương trở nên thon gọn hẳn, phần đuôi mắt hết nếp nhăn, và cung chân mày được nâng lên, làn da không còn xỉn màu mà sáng và căng bóng hơn

Chuyên gia thẩm mỹ quốc tế Alex Walker cho biết: “Bạn sẽ đẹp lên mỗi ngày, mỗi ngày, bởi ngay sau khi điều trị mới chỉ thấy được 20% mà thôi, hiệu quả sẽ tiếp tục được cải thiện trong 6 tháng sau khi cơ thể sản sinh collagen mới, và đặc biệt kết quả kéo dài tới 2 năm”. Và tất nhiên, Thermage FLX công nghệ làm đẹp thế hệ mới với tiêu chí an toàn, hiệu quả nhanh, tiết kiệm chi phí, đặc biệt phù hợp với những doanh nhân bận rộn, phù hợp cho cả nam giới chỉ bằng 1 lần điều trị duy nhất với hiệu quả tức thì.

Kết quả vượt trội sau khi trải nghiệm Thermage FLX tại Thea

Chuyên gia cho biết, Thermage FLX là công nghệ trẻ hóa từ Mỹ rút ngắn thời gian trị liệu, chỉ còn 60 phút. Công nghệ không xâm lấn, không gây đau rát, không ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh.



Thea liên tục cập nhật công nghệ thế hệ mới nhất giúp khách hàng đẹp toàn diện.


Thông tin về Thea:

21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (028)38 228 038 - 0946 559 255 
CR1-06 Crescent Residence, 103 Tôn Dật Tiên, Q.7 (028)54 138 802 - 0911 470 116 
06 B Topaz 2, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh (028)35 106 595 - 0916 308 800 
HOTLINE: ‎0918 411 771 
WEBSITE: www.thea-clinic.com 
FANPAGE: www.facebook.com/theaclinics

Nhận xét