Doanh nhân Kim Oanh thi Hoa hậu doanh nhân Người Việt Châu Á 2019

Mong muốn được giao lưu, học hỏi và cho bản thân một cơ hội để trải nghiệm, doanh nhân Kim Oanh quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 tại Đài Loan.

Doanh nhân Kim Oanh được biết đến với vai trò chủ doanh nghiệp Hoàng Hải Sơn chuyên phân phối rau câu Newchoice sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đài Loan.
Nữ doanh nhân được đánh giá cao về nhan sắc, bản lĩnh và thành công trong sự nghiệp.
Là phụ nữ song doanh nhân Kim Oanh lại có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc. Với chị kinh doanh điều quan trọng nhất là chữ tín, chất lượng sản phẩm vượt trội.

Biết đến cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Người Việt Châu Á từ 3 mùa giải trước. Nữ doanh nhân đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp và mục đích mà cuộc thi hướng tới. Vì lẽ đó chị đã quyết định đăng ký dự thi mùa giải thứ 4 này. Mục tiêu của doanh nhân Kim Oanh là tìm kiếm cơ hội giao lưu, hợp tác, học hỏi thêm ở những người phụ nữ tài giỏi trong khu vực Châu Á, đặc biệt là tại Đài Loan.

Bên cạnh đó cuộc thi cũng sẽ là một trải nghiệm để nữ doanh nhân hoàn thiện bản thân. Đến với cuộc thi năm nay doanh nhân Kim Oanh cũng đã ở trong tâm thế sẵn sàng, nỗ lực hết mình.

Được biết trong năm 2019 tới đây doanh nhân Kim Oanh và công ty của mình sẽ lên chiến lược tìm kiếm thêm các sản phẩm thực phẩm chất lượng nhập từ Đài Loan để phân phối tại thị trường nội địa. Tiếp tục tăng trưởng doanh số các nhãn hàng hiện tại như: C2, Rồng Đỏ, tăng lực Warrior.

Nữ doanh nhân kỳ vọng sân chơi Hoa hậu doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 sẽ là môi trường cho phép bản thân được cọ sát và trưởng thành hơn trong mỗi bước đi.

Với sự quyết tâm, mục tiêu phấn đấu rõ ràng, tin chắc doanh nhân Kim Oanh sẽ đạt được những thành tựu như mong muốn.

Nhận xét