Mặc thời tiết lạnh giá, đông đảo người hâm mộ vẫn đón đợi hoa hậu Hoàng Kim Ngọc tại sân bay

Xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019, tân hoa hậu Hoàng Kim Ngọc trở về Việt Nam trong vòng vây của người yêu mến.
Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc rạng rỡ tại sân bay sau đăng quang
Dù chuyến bay của hoa hậu Hoàng Kim Ngọc từ Malaysia hạ cánh vào đêm khuya và thời tiết tại Hà Nội khá lạnh song đông đảo người thân, bạn bè vẫn có mặt tại sân bay để chúc mừng chiến thắng của tân hoa hậu.


Dù vừa trải qua hành trình dự thi khá vất vả và hành trình bay 3 tiếng song hoa hậu vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, cuốn hút.
Là nữ doanh nhân bản lĩnh, tài năng và xinh đẹp, Hoàng Kim Ngọc là gương mặt nổi bật trong top 20 Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương.


Gia đình và những người yêu mến đón chờ hoa hậu tại sân bay quốc tế Nội Bài
Tham gia sân chơi nhan sắc với mục tiêu chính là giao lưu, học hỏi, kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh, song với bản tính luôn dồn tâm huyết cho những việc mình làm, xuyên suốt hành trình dự thi tân hoa hậu gây ấn tượng bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ.


Hoa hậu Hoàng Kim Ngọc bên những người thân yêu.
Để lại dấu ấn về hình ảnh năng động, hiện đại và đầy tự tin, khoảnh khắc đăng quang của hoa hậu Hoàng Kim Ngọc đã thuyết phục được đông đảo người yêu mến và theo dõi chương trình. Đặc biệt phần trả lời ứng xử xuất sắc cũng đem về cho tân hoa hậu thêm giải phụ Người đẹp ứng xử hay nhất.

Chia sẻ thêm về dự định trong thời gian tới, hoa hậu Hoàng Kim Ngọc cho biết sẽ sắp xếp thời gian ổn định một số công việc của công ty TNHH Quốc tế Laco do cô là giám đốc điều hành và đặc biệt sẽ không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người dành tặng cho mình.

Trên cương vị mới, hoa hậu Hoàng Kim Ngọc chia sẻ sẽ đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi trong các hoạt động thiện nguyện và dành tâm huyết để cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Nhận xét