TOP 5 kem dưỡng trắng da toàn thân cho làn da trắng sữa như em bé

Rất nhiều chị em mong muốn tìm được kem body trắng da toàn thân hiệu quả mà chi phí lại hợp lý. Hãy tìm hiểu ngay top 5 kem body dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất hiện nay để có được làn da trắng sữa như em bé các nàng nhé!


Sữa dưỡng trắng da Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA 

Sử dụng Sữa dưỡng thể trắng da Paula’s Choice Resist Skin Revealing Body Lotion 10% AHA sẽ giúp da bạn có làn da mịn màng và sáng dần lên từng ngày. Sản phẩm chứa đầy đủ các loại axit gylcolic, khiến bề mặt da thay đổi và loại bỏ những tế bào chết cũ kĩ. Sản phẩm còn chứa chứa shea butter và glycerin.


Clarins Brightening Body Veil SPF20 với thành phần dẫn xuất Vitamin C, chiết xuất từ quả sơ-ri, hoa cẩm chướng giúp ức chế sự hình thành hắc tố melanin – tác nhân gây sạm nám.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình hình thành collagen trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ cho làn da bạn.

Sữa Dưỡng Thể Shiseido Revitalizing Body Emulsion

Shiseido Revitalizing Body Emulsion là dòng kem body trắng da dạng Lotion có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm mềm da, nuôi dưỡng các tế bào da, mang lại một làn da tươi sáng, mềm mại, khỏe mạnh.
Shiseido Revitalizing Body Emulsion có hiệu quả làm mịn và giữ ẩm tối ưu được tăng cường bằng một hỗn hợp các dưỡng chất, kết cấu nhẹ dịu và mùi hương dễ chịu, giúp da săn chắc và tươi sáng. Dòng sản phẩm đến từ Nhật này có mùi hương thanh tao “KUROHO” cùng với hương hoa sen tao nhã. Thành phần với chiết xuất vỏ cam quýt, một thành phần giúp làm tăng axit Hyaluronic giúp làn da khỏe mạnh hồng hào.

Dưỡng trắng hoàn hảo với Dr.Simple Body Booster White Cream

Dr.Simple Body Booster White Cream đến từ các chuyên gia của Viện nghiên cứu Dr.Simple được tăng cường hệ dưỡng trắng toàn diện Stemcell-White giúp da trắng sáng từ sâu bên trong. Thành phần chiết xuất từ Bearberry (cây dâu gấu) giàu dưỡng chất Alpha Arbutin là một trong những hoạt chất được mệnh danh là “thần dược trắng da an toàn” phù hợp với mọi loại da giúp bạn có một làn da trắng sáng từ bên trong. Bổ sung thêm tinh chất ốc sên giúp dưỡng ẩm, săn chắc da cho da căng mịn, mềm mượt.

Công nghệ kháng nước nên kem không bết rít cho làn da thông thoáng.

Với dưỡng trắng toàn thân của thương hiệu Dr.Simple sẽ cho làn da sáng mịn hoàn hảo, cảm giác không nhờn rít và mùi thơm sang trọng quyến rũ.  Hơn nữa, các thành phần giữ ẩm cao cấp tạo lớp màng bảo vệ da, cân bằng độ ẩm, tránh các tác động có hại từ bên ngoài cho da. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ các chuyên gia của Viện nghiên cứu Dr.Simple dần thu phục niềm tin của khách hàng kể từ khi cho ra mắt dòng dưỡng trắng da toàn thân, cải thiện tông da chỉ sau 4 tuần vô cùng hữu hiệu.

Tinh chất dưỡng sáng The Body Shop British Rose Instant Glow Body Essence



Với công thức nhẹ dịu và dưỡng ẩm tới 24 giờ, kem dưỡng thể thẩm thấu nhanh này sẽ biến làn da sạm, tối màu trở nên rạng rỡ, cho bạn làn da mềm mịn như những cánh hoa vậy.

Kem dưỡng trắng da toàn thân BC BODY LV Smoothie W



Body Lotion BC BODY LV Smoothie W. Body Lotion lại là một dòng kem body trắng da có xuất xứ từ Pháp. Với chứa tinh chất làm sáng da kết hợp với chiết xuất ngọc trai thẩm thấu nhanh và hoàn toàn sâu trong da mang đến cảm giác thật dễ chịu, nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Sau thời gian sử dụng bạn sẽ thấy làn da trở nên sáng hồng tự nhiên, căng mịn đầy sức sống nhờ hiệu quả tái tạo và săn chắc.


Nhận xét