Lịch nghỉ Tết Nguyên đán của Dr.Simple Việt Nam

Sáng ngày 24/01, Dr.Simple Việt Nam phát đi thông báo chính thức về lịch giao dịch, lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2019.
Theo như thông tin đến từ thông cáo báo chí được phát đi, Dr.Simple sẽ nghỉ Tết Nguyên đán từ thứ Hai ngày 4/2/2019 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến hết Chủ Nhật ngày 09/2 (tức ngày mùng 5  tháng Giêng năm Kỷ Hợi).
Từ ngày 11/2 (tức ngày mùng 7 tháng Giêng năm Kỷ Hợi), văn phòng của Viện nghiên Cứu Dr.Simple và Dr.Simple Cosmetics sẽ hoạt động bình thường trở lại.
Đại diện truyền thông của Dr.Simple cũng cho biết thêm, với những trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến đường dây nóng để được trợ giúp.
Cũng trong dịp này, Đại diện truyền thông của Dr.Simple  trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.
Mong rằng Dr.Simple luôn được đồng hành cùng Quý khách hàng/đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.
Được biết năm qua là một năm hoạt động nổi bật của Dr.Simple Cosmetics, để lại tiếng vang mạnh mẽ trong thị trường khi ra mắt thành công hệ dưỡng trắng Stemcell white độc quyền đến từ các chuyên gia của Viện Nghiên Cứu Dr.Simple. Được xem là giải pháp dưỡng trắng chuyên sâu, giúp cải thiện tông da chỉ sau 4 tuần- bước đột phá trong công nghệ dưỡng trắng da toàn thân.
Ngoài ra, Dr.Simple Cosmetics còn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Với sự đồng hành của Bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Nguyệt Thoa, chuyên gia trang điểm quốc tế Khải Thiên, Nhà thiết kế Luxy Nguyen, chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh, chuyên gia sắc đẹp Cẩm Thy, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh,  Á khôi thời trang Ngân Nguyễn, Huy Chương Vàng đội tuyển Quốc gia – vận động viên Taekwondo Ly Nguyễn, Á hậu Doanh nhân Minh Thy…  một lần nữa khẳng định vị thế đẳng cấp của thương hiệu Dr.Simple.

Không dừng lại ở đó, Dr.Simple Cosmetics  còn được vinh danh Giải Vàng ASEAN đây là giải thưởng danh giá được CLB Hội Doanh nhân trẻ các nước trong khu vực ASEAN kết hợp cùng Tổ chức WLeaders khu vực Đông Dương tổ chức. Là dịp để vinh danh những cống hiến của các cá nhân, doanh nghiệp trong nước và khu vực, đóng góp tích cực cho công tác chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng.

Thương hiệu được rất nhiều người đẹp yêu thích
Top 5 thương hiệu mỹ phẩm trắng da được yêu thích do tạp chí làm đẹp bình chọn là phần thưởng xứng đáng cho thương hiệu mỹ phẩm đến từ các chuyên gia Viện nghiên cứu Dr.Simple.


Nhận xét