Huy Anh - chàng nhiếp ảnh điển trai với chất ảnh là được nhiều người yêu thích

Với góc nhìn nghệ thuật cùng chất ảnh lạ giúp các tác phẩm của chàng nhiếp ảnh Huy Anh thu hút sự chú ý và mang đậm dấu ấn riêng.
Sau khi được dân mạng tích cực săn lùng, danh tính của chàng nhiếp ảnh điển trai khiến phái nữ "thầm thương trộm nhớ" đã dần lộ diện. Anh chàng này có tên là Huy Anh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt.
Cận cảnh vẻ điển trai của nhiếp ảnh Huy Anh nổi tiếng có chất ảnh lạ, xuất sắc trong việc thổi hồn cảm xúc cho nhân vật.
Điểm ấn tượng trong các bộ ảnh của Huy Anh chính là những kỹ thuật làm chủ ánh sáng mà chàng nhiếp ảnh điển trai áp dụng. Làm nổi bật hoàn toàn màu của ánh sáng, anh đưa người xem bước vào một không gian mới, tách ra khỏi những tư duy hình ảnh thông thường.

Cảm nhận về cái đẹp của Huy Anh không đơn thuần là nhìn bằng mắt mà còn phải cảm bằng trái tim và thẩm thấu bằng tâm hồn. Đó là lý do những bức ảnh của anh luôn có sức hút mãnh liệt.
Kinh nghiệm để có ảnh đẹp đến từ nhiếp ảnh gia Huy Anh, ánh sáng luôn có ý nghĩa tối quan trọng trong nghệ thuật nhiếp ảnh, là chất xúc tác quyết định chất lượng và tính nghệ thuật của một bức ảnh.
Những yếu tố nghệ thuật trong các tác phẩm của anh thường toát lên nét đẹp chân phương nhưng vẫn phảng phất vẻ kiêu kỳ.


Nhiếp ảnh Huy Anh khoe vẻ điển trai

Nhận xét