Á hậu Kim Tuyến xinh đẹp trên thảm đỏ khi hội ngộ cùng Lan Khuê

Định hình với phong cách thời trang sang trọng Á hậu Kim Tuyến một lần nữa khiến người hâm mộ xao xuyến khi xuất hiện tại sự kiện vừa diễn ra ở Sài Gòn.

Á hậu Kim Tuyến cùng dàn đẹp Hoa hậu, người đình đám khoe sắc tại sự kiện thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Dù có lịch trình công việc dày đặc, Á hậu Kim Tuyến vẫn giữ được thần sắc tưới tắn khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ.
 Khi xuất hiện tại sự kiện Á hậu Kim Tuyến trở thành tâm điểm với bộ váy màu trắng thuần khiết và thần thái rạng rỡ. Tại sự kiện, Kim Tuyến khoe sắc bên cạnh NTK nổi tiếng Lê Thanh Hòa.
 Á hậu Kim Tuyến đọ sắc cùng Hoa hậu, siêu mẫu Lan Khuê

Á hậu khiến khách tham dự trầm trồ trước nhan sắc tươi tắn, rạng ngời và bộ váy màu trắng nổi bật. Không chỉ vậy cô còn được giới chuyên môn đánh giá là gương mặt mẫu tiềm năng, với lợi thế gương mặt đẹp, diễn xuất tốt, số đo hình thể cân đối.

Sự kiện còn quy tụ nhiều người đẹp trong showbiz Việt như Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lan Khuê với những bộ cánh vô cùng quyến rũ.
 Là một trong những Á hậu kín tiếng của showbiz Việt, trên trang cá nhân, Kim Tuyến không phát ngôn sốc hay khoe ảnh gợi cảm, trái lại cô thường xuyên chia sẻ xu hướng thời trang mới và những phương pháp làm đẹp hiệu quả. Vì vậy, nữ người mẫu luôn chiếm cảm tình của công chúng. Ngoài ra, cô cùng với những người bạn của mình thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội.
Với nhan sắc ngày càng quyến rũ cùng phong cách thời trang sang trọng, Á hậu Kim Tuyến luôn biến hóa mình trở thành tâm điểm của những sự kiện đẳng cấp.

Nhận xét