Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đẹp say đắm khi dự khai trương The Prime Spa

Khi xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh trở thành tâm điểm với bộ váy màu trắng thuần khiết cùng một thần thái rạng rỡ.

Với gương mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh đã tạo nên rất nhiều kì tích trong sự nghiệp của mình và giữ vai trò Vedette khi xuất hiện ở vị trí khách mời của nhiều sự kiện nổi tiếng. Đến nay, độ “hot” của cô vẫn luôn giữ vững và Huỳnh Thúy Anh luôn sẵn sàng cống hiến, đặt cái tâm cho nghề, nói không với scandal.

Sau khi du học tại mỹ, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh kín tiếng hơn trong các hoạt động showbiz Việt vì cô tập trung nhiều ở vai trò của một doanh nhân. Trên trang cá nhân, Huỳnh Thúy Anh không phát ngôn sốc hay khoe ảnh gợi cảm, trái lại cô thường xuyên chia sẻ xu hướng thời trang mới và những phương pháp làm đẹp hiệu quả. Đó là lý do vì sao Hoa hậu Huỳnh Thùy Anh rất đắt sô trong các sự kiện của những nhãn hàng mỹ phẩm, khai trương spa, thẩm mỹ viện...
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cho biết cô đánh giá cao triết lý mà lý The Prime Spa đang xây dựng nhằm mang đem đến nhưng trải nghiệm làm đẹp hoàn toàn mới, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và đánh thức nét thanh xuân trong mỗi người phụ nữ, giúp họ thêm tự tin, hạnh phúc.

Sự kiện khai trương, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu làm đẹp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt dịch vụ chăm sóc da luôn được khách hàng tin tưởng chọn lựa và đánh giá 5 sao.
Là một người phụ nữ độc lập, cá tính và mạnh mẽ, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh được lựa chọn trở thành gương mặt xuất hiện trong sự kiện khai trương The Prime Spa là sự khẳng định về thương hiệu, chất lượng và chỉnh chu tuyệt đối mà The Prime Spa muốn truyền tải đến khách hàng của mình.


Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh cho biết, cô luôn chọn những thương hiệu hàng đầu uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sắc đẹp.

Huỳnh Thúy Anh, cô Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp đắt giá, được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu.

 Công nghệ cao được ứng dụng trong thẩm mỹ giúp mang lại hiệu quả làm đẹp toàn diện.


The Prime Spa được đánh giá là một trong những spa dẫn đầu với các liệu trình chăm sóc hiệu quả chuyên biệt cho từng khách hàng sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối. Một số dịch vụ làm đẹp công nghệ cao nổi bật tại The Prime Spa: chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu, trị sẹo rỗ, làm đầy sẹo lõm bằng công nghệ vi điểm tế bào gốc, công nghệ vi tảo giúp trẻ hóa da, giảm béo, trắng da toàn thân với bùn khoáng, ngọc trai, collagen, triệt lông ... và các dịch vụ chăm sóc thư giản cơ thể.


Khách mời tham gia sự kiện quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc da của The Prime Spa.

Make-up: Nguyễn Tường Thiên 
Photo: Diễm My

Nhận xét