TheSPA Cam Thy làm đẹp hiệu quả bằng công nghệ cao

Mới vừa ra mắt nhưng TheSPA Cam Thy được đánh giá là một trong những spa dẫn đầu về công nghệ tại Sài Gòn với các liệu trình chăm sóc da hiệu quả chuyên biệt cho từng khách hàng sẽ mang đến bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Chuyên gia sắc đẹp Cẩm Thy cho biết khách hàng đến TheSPA Cam Thy sẽ được làm đẹp với công nghệ cao, kết hợp với mỹ phẩm tinh chất nhau thai ngựa nổi tiếng đến từ Nhật Bản thông qua những gói liệu trình làm đẹp chuyên biệt, mang lại hiệu quả thấy rõ sau khi thực hiện.
Bác sĩ nổi tiếng của làng thẩm mỹ Lê Văn Sẽ chúc mừng chuyên gia Cẩm Thy.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, chuyên gia sắc đẹp Cẩm Thy định hướng xây dựng TheSPA Cam Thy trở thành thương hiệu tiên phong cập nhật các dịch vụ làm đẹp mới và hiện đại giúp phái đẹp Việt có cơ hội trải nghiệm các phương pháp làm đẹp hàng đầu thế giới ngay trong nước mà không cần ra nước ngoài.
Tại TheSPA Cam Thy , từ khâu đón tiếp khách hàng cho đến việc tư vấn, soi và kiểm tra da, quy trình thực hiện các liệu trình tuân thủ chuẩn y khoa, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của viện chăm sóc da trên thế giới.
Một số dịch vụ làm đẹp công nghệ cao nổi bật tại TheSPA Cam Thy như: Trẻ hóa da với công nghệ laser tiên tiến của Hàn Quốc. Nâng cơ không phẫu thuật không xâm lấn với công nghệ RF. Phác đồ giảm béo Slim Pro độc quyền tại Việt Nam. Công nghệ tắm trắng Nano White chuyển giao độc quyền từ Nhật Bản. Phác đồ điều trị nám tinh chất nhau thai ngựa hoàn hảo đến từ các chuyên gia Nhật Bản.

Với công nghệ chăm sóc da hiện đại, giúp bạn phục hồi làn da hư tổn, tạm biệt các khiếm khuyết, đẩy lùi quá trình lão hóa mang đến cho bạn một làn da căng mượt tràn sức sống.
Sản phẩm tinh chất nhau thai ngựa của Nhật Bản kết hợp với các liệu trình của spa, được xem là sản phẩm đột phá, được coi là thần dược chữa trị nhiều vấn đề trên da như lỗ chân lông to, da nhạy cảm, ửng đỏ, da sạm màu và không đều màu, nếp nhăn, đặc biệt là da sạm nám... đồng thời nuôi dưỡng collagen ngăn ngừa và khôi phục làn da đã bị lão hóa, mang lại sinh khí và sức sống mạnh mẽ cho làn da. Được chiết xuất từ tinh chất nhau thai ngựa cùng những thành phần cao quý như vàng 24k, nhân sâm núi, và nhiều thành phần đông y quý hiếm, sản phẩm giúp dưỡng phục hồi thích hợp cho làn da hư tổn, giúp cải thiện da lão hóa, cho bạn làn da trắng sáng, căng mịn.

 

 Ngoài ra, TheSPA Cam Thy sẽ là trung tâm đạo tào nghề spa làm đẹp uy tín ở TP.HCM và được chuyên gia Cẩm Thy trực tiếp giảng dạy. Được biết, Cẩm Thy là một trong số những chuyên gia tiên phong ứng dụng Công nghệ điêu khắc chân mày vi chạm đến từ Hàn Quốc, Công nghệ phủ môi Collagen kiểu Nhật mang đến màu môi tự nhiên theo ý thích được nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ vậy, nữ chuyên gia còn thành công ở vai trò đào tạo, tư vấn thiết kế spa cho nhiều đối tác.
Hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Cam Thy là chuyên gia đào tạo nghề spa uy tín nhất hiện nay ở Sài Gòn. Học việc được học song song giữa lý thuyết và thực hành, giúp vững tay nghề sau khi kết thúc khóa học.


 Là một chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm, Cẩm Thy được giới chuyên môn đánh giá cao.
Luôn ứng dụng công nghệ mới, hiện đại, giúp khách hàng giữ thanh xuân mãi với thời gian. Hãy đến với chúng tôi các bạn trở về thanh xuân, được trẻ trung và đẹp hơn. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

TheSPA Cam Thy - Luxury Spa trung tâm làm đẹp 5 sao 
 Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Bác Sĩ Lê Văn Sẽ 
Lầu 3 tòa nhà 51A, Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

Nhận xét