Hoa hậu Trần Thiên Kim đẹp rạng ngời trong tiệc Thanks Party

Tân Hoa hậu Doanh nhân Duyên dáng Toàn cầu - Trần Thiên Kim khoe vẻ đẹp rạng ngời trong buổi tiệc Thanks Party sau đăng quang.

Những ngày cuối tháng 4 năm 2019, doanh nhân Trần Thiên Kim đã có bước đột phá trong việc tham dự và đăng quang ngôi vị cao quý tại cuộc thi nhan sắc quốc tế được diễn ra tại Thái Lan.

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tự tin, bản lĩnh và tầm nhìn của một nữ doanh nhân thành đạt, chiến thắng của Trần Thiên Kim thuyết phục được đông đảo người yêu mến và hàng triệu khán giả quan tâm đến cuộc thi.

Sau khi trở về nước, đương kim hoa hậu Trần Thiên Kim nhanh chóng bắt tay vào các hoạt động thường nhật, người đẹp thích nghi với cương vị mới, ý thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình. 
Cô nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoa hậu dành một nữa phần thưởng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ. 
Sau đăng quang, Hoa hậu Thiên Kim liên tục nhận được lời mời tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật mang tính cộng đồng. Bên cạnh vai trò và trọng trách của một hoa hậu, Trần Thiên Kim còn là giám đốc của trung tâm làm đẹp Jebu Beauty & Spa. Cô không ngừng nỗ lực phát triển doanh nghiệp ngày một vững vàng.
Niềm vui như được nhân đôi, Hoa hậu Trần Thiên Kim cho biết, đứa con tinh thần Jebu Beauty & Spa sẽ sớm ra mắt cơ sở 2 tại 19 Hùng Vương, P. An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Thành công của hoa hậu Thiên Kim ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân, chị cũng muốn cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của tất cả những người yêu mến.
 Buổi tiệc Thanks Party chúc mừng tân hoa hậu Trần Thiên Kim được tổ chức trong không gian sanh chảnh tại Mickey’s bar & grill - Số 202 Võ Văn Kiệt, Q. Bình Thủy, TP.Cần Thơ. Để thể hiện tấm chân tình của mình dành cho các khách mời đặc biệt tân hoa hậu đã lên ý tưởng cho chương trình và chuẩn bị chu đáo về mọi mặt.

 Jebu Beauty & Spa của hoa hậu doanh nhân Thiên Kim là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng tin cậy.

Nhận xét