Hoa hậu Trần Thiên Kim khai trương chi nhánh mới của Jebu Beauty & Spa

Vừa qua, Hoa hậu Trần Thiên Kim tiếp tục khai trương chi nhánh tiếp theo của chuỗi hệ thống spa làm đẹp mang thương hiệu Jebu Beauty & Spa tại TP.Cần Thơ.

Sau thời gian chuẩn bị, chi nhánh tiếp theo của Jebu Beauty & Spa và đầu tiên tại khu vực miền tây đã chính thức khai trương, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em từ hôm nay.
Được xây dựng và phát triển bởi Hoa hậu Trần Thiên Kim, Jebu Beauty & Spa trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em, đặc biệt ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền tây.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng vẻ đẹp toàn diện, Jebu Beauty & Spa không ngừng phát triển thông qua việc mở rộng hệ thống chi nhánh rộng khắp tại TP HCM, Cần Thơ,... đầu tư trang thiết bị công nghệ cao trong thẩm mỹ nhằm mang đến kết quả nhanh, đẹp tức thì, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


 Vẻ đẹp rạng ngời của Hoa hậu Trần Thiên Kim trong ngày khai trương chi nhánh mới của Jebu Beauty & Spa.
Tọa lạc tại địa chỉ số 19 Hùng Vương, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ chi nhánh mới của Jebu Beauty & Spa hội tụ đủ các yếu tố: cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao. Ngoài ra, Jebu Beauty & Spa còn mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng và ân cần của người Sài Gòn để làm hài lòng khách hàng tinh tế ở miền tây. Chi nhánh Cần Thơ sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp.

Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống dịch vụ đa dạng, Jebu Beauty & Spa là điểm đến tin cậy của phái đẹp.

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp nổi tiếng như phun, thêu, xóa thẩm mỹ, điều trị da, triệt lông…, Jebu Beauty & Spa Cần Thơ còn giới thiệu các phương pháp trị liệu công nghệ cao của thế giới, được chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả: giảm mỡ bằng công nghệ sóng điện từ, giảm cân, tạo dáng S-line, tạo mặt V-line không cần phẫu thuật…

Theo chia sẻ của Hoa hậu Trần Thiên Kim, việc đầu tư công nghệ làm đẹp mới, giúp mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện mãi với thời gian. Dịch vụ đa dạng, công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng tại Cần Thơ. 
Jebu Beauty & Spa là địa chỉ uy tín cho các bạn yêu thích làm đẹp, mong muốn thay đổi ngoại hình từ vóc dáng đến làn da. Bạn sẽ được các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, tư vấn miễn phí và đưa ra phương pháp và liệu trình làm đẹp phù hợp, đội ngũ chuyên viên sẽ luôn bên cạnh bạn giúp bạn an tâm hơn khi gửi gắm nhan sắc. 
Bước ra từ cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, hoa hậu Trần Thiên Kim là người yêu quý và hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ. Sắc đẹp, tuổi thanh xuân không chỉ giúp chúng ta tự tin hơn vào bản thân mà còn mang đến những cơ hội thú vị, thành công trong cuộc sống.
 Chính vì lẽ đó, Hoa hậu Trần Thiên Kim đã dành nhiều thời gian tâm huyết để phát triển hệ thống Jebu Beauty & Spa rộng khắp cả nước. Sự kiện khai trương được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, đông đảo khách hàng tham dự tìm hiểu các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao.

Hệ thống Jebu Beauty & Spa:

6 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú.
19 Hùng Vương, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Nhận xét